Để có làn da trắng mịn, bạn đang sử dụng các phương pháp làm trắng da tại nhà. Sau đây, mình xin hướng dẫn thêm cho các bạn mẹo làm trắng da siêu an toàn với 1 hũ thần dược.

Cách làm trắng da 1

Bã cafe có rất nhiều công dụng trong làm đẹp, có thể dùng bã cà phê để tẩy tế bào chết, làm trắng mịn da. Sự kết hợp của bã cafe và dầu dừa sẽ giúp làn da bạn trắng mịn lên mỗi ngày vì trong dầu dừa và cafe chứa nhiều các như Vitamin A, E có lợi cho da. Trong cafe có cafein giúp tăng tuần hoàn máu, làm da khỏe mạnh hơn. Nguyên liệu thứ 3 trong công thức này là bột đậu đỏ.

trang-da-voi-ba-ca-phe

Nguyên liệu cho cách làm trắng da 1

– Bã cà phê: 50g;

– Dầu dừa: 50ml;

– Bột đậu đỏ: 100g;

– Sữa tươi không đường: 50ml.

Các bước thực hiện cách làm trắng da 1

Lấy một chiếc chén, trộn tất cả 4 nguyên liệu với nhau cho đến khi có được hỗn hợp sệt.

Tắm qua với nước, sau đó thoa hỗn hợp vừa làm lên da toàn cơ thể, massage kỹ những vùng sần sùi và thâm như đầu gối, khuỷu tay. Sau khi massage khoảng 10 phút, tắm sạch lại với nước và thấm khô da.

Với công thức tắm trắng này, bạn cần làm cách ngày để có hiệu quả tốt nhất, khoảng 3 đến 4 lần một tuần. Trong thời gian tắm trắng, khi ra nắng bạn dùng kem chống nắng cẩn thận.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Cách làm trắng da 2

Cách làm trắng da này được bạn chia sẻ, chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng da của bạn đã trắng sáng lên rất nhiều.

trang-da-voi-bot-dau-do

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da 2:

– Bột đậu đỏ nguyên chất: 50g (xay mịn);

– Cám gạo: 50g;

– Sữa chua không đường: 1 hộp;

– Mật ong: 1 muỗng cà phê nhỏ.

Các bước thực hiện cách làm trắng da 2

Bước 1: Lấy một cái chén, trộn bột đậu, cám gạo, sữa chua và mật ong cho đến khi có được hỗn hợp hòa quyện.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước rồi lấy hỗn hợp vừa làm, thoa đều lên các vị trí trên khuôn mặt, dùng tay massage theo hình tròn trong 5 phút.

Bước 3: Phần hỗn hợp còn lại, đắp lên da mặt rồi nằm thư giãn 10 phút.

Bước 4: Rửa mặt lại với nước ấm, thấm khô mặt, thoa toner.

Thảo Trang cho biết, 1 tuần cô làm 3 lần cách ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để da có thời gian thẩm thấu dưỡng chất. Trong quá trình đắp mặt nạ, thoa kem chống nắng cẩn thận, hạn chế ra đường buổi trưa và đầu giờ chiều, uống đủ 2 lít nước 1 ngày để da có thể tái tạo nhanh chóng, tăng cường ăn rau quả, đặc biệt là cà chua, bông cải.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!