Khuôn mặt dài nhìn qua thường thấy mặt không được đầy đặn. Bạn có muốn trang điểm cho khuôn mặt xinh đẹp hơn không? Sau đây là mẹo trang điểm cho khuôn mặt dài trở nên đầy đặn.

1. Cách trang điểm tạo khối cho gương mặt dài

 ke-long-may

Những người đối diện các cô nàng có khuôn mặt dài thường có cảm giác buồn bã và mệt mỏi. Chính tỉ lệ khuôn mặt dài đã khiến những cô nàng này thường xuyên có xu hướng biểu đạt cảm xúc như vậy. Để khắc phục điểm yếu, bạn có thể trang điểm phấn nâu đánh dưới gò má. Những mảng tối dưới gò má thường giúp khuôn mặt trở nên cân đối và đầy đặn hơn.

2. Cách đánh kem nền cho mặt dài

Lựa kem nên phù hợp với màu da của mình và thoa một lớp mỏng trên khu chữ V và vùng chữ T, sau đó che quầng thâm, sẹo tối với kem màu sáng hơn. Tiếp theo, hoàn thành với lượng nhỏ kem che khuyết điểm trên những phần có đổ bóng mờ như xung quanh mắt hoặc môi. Bạn có thấy khuôn mặt trông sáng hơn không? Lựa chọn phấn phủ màu sáng hơn da để gương mặt đầy đặn hơn.

3. Cách đánh má hồng trang điểm cho gương mặt dài

Dùng má hồng tán tròn theo xương gò má. Với gương mặt gầy, không cần tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng tối cho gương mặt. Do đó, khi đánh má hồng, tránh cách đánh thông thường từ gò má hất lên thái dương vì sẽ khiến má hóp và mặt càng gầy hơn.

cach-trang-diem-cho-khuon-mat-dai-1

Dùng cọ tán phấn bột màu tối hơn da lên vùng trán và cằm để khuôn mặt có vẻ ngắn hơn. Nếu gương mặt quá nhỏ, bạn có thể sử dụng them phấn sang màu để tạo khối rộng ra cho hai bên má.

4. Hướng dẫn trang điểm mắt phù hợp khuôn mặt dài

Tán mắt màu đông cho cả bầu mắt, sau đó phủ lại một lớp bóng bạc bên trên để mắt to và sáng. Viền chì nước đen kéo dài ra đuôi mắt để hài hoà với chân mày. Ưu tiên những gam màu sáng cho cả mắt. Highlight cho vùng quanh mắt để căng giãn bề mặt.

Chân mày: Bạn nên vẽ mày ngang, đường to và màu phải phù hợp với màu tóc. Tránh để chân mày cong và đường mày quá mỏng. Sau khi chải lông mày bằng cọ, hãy chọn chì kẻ có màu phù hợp với lông mày. Độ dày thích hợp nhất là 0,8 ~ 1,0 cm.

Mách bạn: Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream SPF 50 PA+++ dưỡng trắng da, chống nhăn, làm base, foudation trang điểm, che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng ban ngày SPF 50+/PA++++. Kem chống nắng dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream làm dịu da, giữ ẩm, giúp phục hồi tổn thương da sau quá trình lột tẩy hoặc hỗ trợ điều trị laser. Ngoài ra cung cấp dưỡng chất tế bào gốc thực vật giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Xem thêm: Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả và an toàn tại nhà

Nguồn: webtrangdiem.com