Tóc rụng nhiều là tình trạng lo lắng chung của nhiều người. Nhưng điều đó sẽ được giải quyết với một thứ khác cực kì đơn giản và dể tìm, đó là vỏ bưởi. Vỏ bưởi dễ kiếm lại cho hiệu quả cao, được các nhà nghiên cứu nhận thấy vỏ bưởi chứa pectin, naringin, đường ramoza và các loại vitamin A, C, E ….Những chất có trong vỏ bưởi có tác dụng kháng khuẩn và giúp kích thích chân tóc mọc tóc khá hiệu quả. Hãy tìm hiểu để cải thiện mái tóc xơ rối, thưa tóc của mình hiệu quả nhé.

dau-goi-megumi
Vỏ bưởi

Các cách dùng vỏ bưởi trị rụng tóc hiệu quả

Cách trị rụng tóc 1: Đối với những trường hợp đang bị hói tóc thì bạn hãy dùng vỏ bưởi và xịt những tinh dầu có trong vỏ bưởi lên chân tóc, các chất này sẽ có tác dúng kích thích tóc mọc ra một cách hiệu quả. Thực hiện làm đều đặn một ngày 2 lần sẽ giúp các vùng da bị rụng tóc mọc tóc vô cùng hiệu quả.

Cách trị rụng tóc từ vỏ bưởi 2: Đối với trường hợp gãy rụng tóc nhiều mỗi ngày: Dùng vỏ bưởi nấu nước gội đầu sẽ làm cho tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt vô cùng hiệu quả. Cách dùng bạn dùng bỏ bưởi tươi nấu nước, lấy nước đó gội đầu hoặc bạn có thể thêm một ít tinh giọt tinh dầu bưởi vào gội đầu sẽ cho hiệu quả cao hơn. Sau khi gội với nước bưởi thì bạn không nên gội lại với nước đâu nhé.

Cách dùng vỏ bưởi trị rụng tóc 3: Đối với trường hợp tóc rụng nhiều do thời tiết thì bạn có thể dùng theo cách sau: Lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm và để qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng.

Đây là 3 công thức cải thiện tóc rụng một cách hiệu quả mà các bạn không cần phải dùng thuốc uống trị rụng tóc mà vẫn có thể khắc phục tình trạng rụng tóc hiệu quả nhất nhé. Nhưng nếu việc chuẩn bị làm bạn cảm thấy khó khăn thì vẫn có một cách khác giúp bạn chữa rụng tóc hiệu quả, đó là dùng dầu gội Megumi.

dau-goi-megumi
Dầu gội Megumi

Dầu gội Megumi loại bỏ gàu, làm sạch da đầu, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả mà không gây tổn thương cho da đầu

Tinh chất dưỡng tóc Megumi cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

Khi kết hợp bộ dầu gội và tinh chất dưỡng tóc Megumi sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời về khả năng giảm tóc gãy rụng, khiến cho mái tóc của bạn được nuôi dưỡng dày đẹp và chắc khỏe hơn

Sản phẩm tinh chất dưỡng tóc Rohto megumi essance làm chậm quá trình oxy hóa, cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức sống cho mái tóc

Hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên có trong dầu gội ngăn rụng tóc Megumi và tinh chất dưỡng tóc Megumi anti hair loss đặc biệt này giúp lưu lại hương thơm dễ chịu, lôi cuốn và đầy hấp dẫn trên mái tóc của bạn.