Mụn xuất hiện ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể nhưng thường mọc nhiều ở mặt và lưng. Mụn ở lưng khiến các bạn gái không dám diện những bộ cách sexy hay những bộ bikini trên bãi biển. Sau đây là những chiêu đơn giản giúp bạn trị mụn ở lưng hiệu quả.

1, Giấm táo trị mụn nhọt ở lưng hiệu quả

Giấm táo có tính axit nhẹ nên làm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, đồng thời có giúp kháng nhiễm khuẩn , kháng nấm và là cách trị mụn trứng cá ở lưng nhanh tại nhà và xóa vết thâm cực kỳ tốt. Ngoài ra, dấm táo còn có 1 lượng vitamin nhỏ có hiệu quả giữ ẩm cho làn da , làm đẹp nước da , khả năng da mịn màng hơn rõ ràng.

cach-dieu-tri-mun-thit-quanh-mat

Cách giúp : Pha giấm táo cùng từ nước sạch theo tỷ lệ 1:2, sau đấy xoa lên vùng lưng bị mụn trứng cá , massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại nhờ nước ấm.

2, Dầu oliu trị dứt điểm mụn nhọt ở lưng lợi ích

Đây là một loại thực phẩm có sẵn trong bếp mà giá cả cũng không quá mắc. Dầu oliu có công dụng cải thiện làn da và trị mụn nhọt ở lưng vô cùng kết quả . Dầu oliu chứa đa số vitamin A và E làm phục hồi và tái tạo nước da bị hư tổn do đó những tổn thương, những vết sưng tấy nhờ mụn nhọt gây ra sẽ nhanh chóng lành lại. Ngoài ra, dầu oliu còn có lợi ích xóa mờ vết thâm, sẹo nhờ mụn nhọt để lại và có giúp bảo vệ da trước những tác động của môi trường.

Cách khả năng : thoa trực tiếp dầu oliu lên vùng làn da bị mụn trứng cá 15-20 rồi tắm sạch nhờ nước lanh. bạn có thể tắm hàng ngày do sữa tắm trộn nhờ dầu oliu sẽ khả năng nước da trắng hồng kết quả nhé.

3, Mật ong trị dứt điểm mụn ở lưng công dụng

Mật ong có chứa các chất chống viêm, kháng nhiễm khuẩn , loại bỏ những nốt mụn và làm giảm mụn nhọt tác dụng , làm làm mềm da cho nước da mềm mại và giúp da trắng sáng.

mat-ong-nguyen-chat-dam-bao-chat-luong

Cách giúp : xoa mật ong nguyên dưỡng chất lên vùng da bị mụn , kết hợp từ massage nhẹ nhàng khoảng 25 phút rửa sạch. Đây là cách khả năng đơn giản mà vô cùng kết quả đấy .

4, Chanh trị mụn nhọt ở lưng kết quả

Chanh có chứa hàm lượng axit và vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết trên nước da hiệu quả , dưỡng chất nhờn và xóa mờ các vết thâm mụn trứng cá cho da sáng tự nhiên. Chính vì vậy, chanh chính là cách trị dứt điểm mụn nhọt ở lưng công dụng nhanh chóng tại nhà.

Cách giúp : Cắt đôi thực phẩm xanh chanh chà xát lên vùng da bị mụn trứng cá , kiên trì giúp khoảng 2-2 – 3 lần / 1 tuần, các bạn sẽ thấy được từ cách trị dứt điểm mụn trứng cá ở lưng cấp tốc mà nó mang lại .

Từ các cách trị dứt điểm mụn nhọt ở lưng kết quả tại nhà trên đây, hi vọng chị em phụ nữ sẽ kiên trì làm để đánh bay những chướng ngại vật nhan sắc ở lưng đáng ghét, tự tin mặc những chiếc áo chiếc váy hở lưng gợi cảm nhé. Chúc các bạn có một làn da đẹp ,tạm biệt nỗi lo về mụn trứng cá.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachtrimunantoan.com