Nám da là tình trạng xuất hiện những đốm nâu, sẫm màu trên làn da. Để khắc phục tình trạng nám da có rất nhiều phương pháp và đặc biệt bạn cần cung cấp đủ vitamin cho làn da. Sau đây là những loại vitamin cần bổ sung cho làn da bị nám.

Vitamin E

Vitamin E là một trong những thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc da, đặc biệt là trong việc cải thiện sắc tố da.

Cung cấp vitamin E cho làn da bị nám
Cung cấp vitamin E cho làn da bị nám

Bổ sung dưỡng chất này cho da sẽ giúp điều trị da khô, chống kích ứng da, ngăn ngừa mẩn đỏ trên da.

Vitamin E có nhiều trong nhiều loại thực phẩm như trái cây và rau củ chính vì thế chúng ta hoàn toàn có thể hấp thụ vitamin E qua chế độ ăn uống hàng ngày.

Với một số người bị thiếu hút vitamin E có thể bổ sung bằng các loại viên uống đẹp da như nhau thai cừuhay sữa ong chúa hàng ngày để có làm da khỏe đẹp hơn.

Vitamin C

Vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bổ sung vitamin C đầy đủ cho cơ thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của hắc tố da, ngăn ngừa đốm đen và tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt.

Chúng ta hoàn toàn có thể bổ sung vitamin C cho da qua các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại trái cây như cam, chanh, kiwi…  Một số loại kem bôi da có chứa vitamin C khiến da của bạn có thể dễ dàng hấp thụ. Tuy nhiên, chỉ nên bổ sung từ 500 đến 1.500 mg vitamin C mỗi ngày.

Xem thêm: 7 cách trị nám da nhanh chóng và an toàn từ thiên nhiên

Vitamin B

Cung cấp vitamin B cho làn da bị nám
Cung cấp vitamin B cho làn da bị nám

Vitamin B sẽ được biết đến là vitamin quan trọng nhất với sức khỏe của làn da giúp ổn định lượng sắc tố trên da, giúp chúng phân tán đều, tạo nên làn da đều màu chính vì thế khi cơ thể bị thiếu hụt vitamin B sẽ làm xuất hiện các vết nám trên da.

Bạn có thể bổ sung vitamin B bằng các loại thực phẩm như bột yến mạch, gạo lứt, trứng gà…

Bên cạnh bổ sung các loại vitamin trên bạn cũng cần có chế độ chăm sóc da đúng cách hàng ngày, bảo vệ da dưới ánh nắng và thường xuyên bổ sung cho da những loại mặt nạ dưỡng chất để luôn khỏe đẹp.

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Pro ứng dụng hoạt chất Hexylresorcinol và Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp giúp xóa hết vết nám, tàn nhang, các vết thâm. Đồng thời, kết hợp hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp và chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da. Đây là loại kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors.

Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng. Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Bạn có thể mua sản phẩm kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com