Bạn đã bao giờ sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp chưa? Các phương pháp làm đẹp tự nhiên mang lại hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm. Sau đây là phương pháp trị nám da tự nhiên mang lại hiệu quả cao.

Cách trị nám da tự nhiên với đu đủ và mật ong

 Trái đu đủ rất giàu những vitamin thiết yếu dành cho cơ thể con người. Sử dụng mặt nạ đu đủ thường xuyên sẽ giúp làn da min màn, tươi sáng hạn chế vết thâm nám. Ngoài ra quả đu đủ có vai trò là chống oxy hoá mạnh hạn chế nếp nhăn, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh.
 tri-nam-da-bang-du-du-mat-ong-va-chanh
 
Đu đủ được biết tới là một loại trái làm sinh tố rất ngon, chứa nhiều vitamin phù hợp với việc chăm sóc làn da nám, sạm. Đu đủ kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên.
 
Như vậy, đủ đủ không chỉ là loại trái cây ngon mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp hữu ích. Cách trị nám tự nhiên bằng mặt nạ đu đủ thì cực kì đơn giản.

Bạn sử dụng máy ép trái cây, ép 4 miếng đu đủ. Dùng muỗng múc hỗn hợp đu đủ với 1/2 muống mật ong nguyên chất. Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt. Bạn cần sử dụng liên tục hỗn hợp này  trong thời gian dài để thấy được hiệu quả.

Cách trị nám da tự nhiên với cam và sữa chua

 Như chúng ta biết trái cam không chỉ dùng để giải khác mà còn công dụng làm đẹp. Trong thành phần trái cam có chứa rất nhiều vitamin C, E và chất xơ… Trái cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho da. Mặt nạ quả cam chính là cách chăm sóc da mặt tốt nhất mà các chị em không nên bỏ lỡ.
 
Trong sữa chua có chứa nhiều chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích. Vì thế, sữa chua phát huy tác dụng khá tốt trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ làm mờ các vết thâm. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại thực phẩm này sẽ giúp bạn có làn da trắng không còn lo về vết thâm nữa.
 
Cách trị nám tự nhiên bằng và sữa chua: Bạn cần có nửa hộp sữa chua không đường với 50ml nước cam ép sẵn để làm mặt nạ dưỡng trắng da. Đây chính là loại mặt nạ rất tốt cho da bị thâm nám và bị mụn. Các bạn nên thoa lên mặt 20 phút và rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Sữa chua sẽ tẩy lớp tế bào chết, giúp da sáng mịn màng, cùng với lượng vitamin C có trong cam sẽ làm vết thâm nhanh biến mất.
 
Cách trị nám da tự nhiên với trà xanh
 
Trà xanh là một loại thảo mộc rất tốt cho da mặt hàm lượng vitamin và dưỡng chất thiết yếu rất cao. Hàm lượng vitamin C trong trà xanh cao gấp 4 lần trong chanh và cam. Vì thế bạn hãy yên tâm làm đẹp với trà xanh.
tinh-dau-tra-tri-mun
 
Cách trị nám tự nhiên bằng trà xanh: Bạn cần có 200g trà xanh tươi, sau khi rửa sạch bạn đun nước trà xanh lên sau đó để nguội. Dùng bông gòn thấm nước trà xanh pha loãng, đắp lên mặt, để khô tự nhiên rồi đi ngủ, không cần rửa mặt lại. Áp dụng mỗi ngày để cải thiện làn da một cách nhanh chóng.

Cách trị nám da tự nhiên với cám gạo nếp

 Cám gạo nếp không chỉ dùng làm lương thực, thực phẩm mà trong thành phần cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1, B6, bột đường… Có tác dụng chống lão hóa, nó ngăn không hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì cùng vô số những lợi ích khác.
 
Cách trị nám da tự nhiên với cám gạo: bạn dùng 2 muỗng cám gạo nếp trộn đều với 1 muỗng sữa chua hoặc sữa tươi. Sau đó, thoa hỗn hợp đó lên da, để trong vòng 30 phút và rửa sạch lại với nước. Bạn có thể thực hiện 2 lần mỗi tuần để trị nám cho da. Giúp cho da bạn sáng lên một cách tự nhiên.
Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả tại nhà. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Nguồn: megavita.vn