Vì có nhiều người nói với tôi rằng Tảo Mặt Trời là một loại thuốc tăng cân nên bài viết này tôi xin phân tích cho các bạn hiểu rằng, tác dụng của Tảo Mặt Trời là giúp tăng cân tự nhiên nhưng đây không phải là thuốc tăng cân với những tác dụng phụ như tích nước dưới da hay tích mỡ ở bụng bằng cách phân tích mỗi liên hệ giữa tảo xoắn Spirulina và Tảo Mặt Trời nhé!

tao-mat-troi
Tảo Mặt Trời

Nguồn gốc thành phần dinh dưỡng của Tảo Mặt Trời Spirulina

Tảo Mặt Trời tự nhiên là tảo xoắn Spirulina. Theo một số nghiên cứu gần đây Spirulina đã xuất hiện trên trái đất từ 3,6 tỷ năm trước. Chúng thường sinh trưởng ở các khu vực như Nam Mỹ, Trung Mỹ và Châu Phi. Lý do là đây đều là những vùng có khí hậu nhiệt đới hoang dã. Đặc biệt, Spirulina chỉ sống được ở các hồ nước mặn. Những cái hồ có loại tảo này sinh trưởng thường có màu xanh lam vì số lượng quá nhiều của chúng.

Từ rất lâu trước đây những người thổ dân sống gần nơi loại tảo này sinh trưởng đã biết dùng nó như một dạng thực phẩm. Từ kinh nghiệm nhiều đời truyền lại, họ biết được ích lợi mà nó đem lại cho cơ thể.

Thế giới hiện đại chỉ chú ý đến loại tảo này bắt đầu từ khi một số nhà khoa học Pháp tình cờ phát hiện ra nó vào năm 1960. Mục đích ban đầu của các nhà khoa học này là đi tìm dầu hỏa, nhưng vào một lần may mắn, một người trong đoàn nghiên cứu này, tiến sĩ Clement phát hiện tại hồ Tchad ở Trung Phi có sự xuất hiện của Spirulina. Nhà khoa học này không khỏi kinh ngạc khi vùng đất cằn cỗi, đói kém quanh năm nhưng những thổ dân ở đây rất cường tráng và khỏe mạnh. Khi Clement tìm hiểu về thức ăn của họ, bà phát hiện trong mùa không săn bắn, họ chỉ dùng một loại bánh màu xanh mà nguyên liệu chính là thứ họ vớt lên từ hồ.

Qua phân tích, bà phát hiện ra loại bánh có tên Dihe hay còn gọi là Techuilatl (sau này được truyền bá sang châu Âu) có thành phần  chính là tảo Spirulina. Nhận thấy sự thần kỳ này Clement quyết định đem loại tảo này về cho các nhà y dược nghiên cứu chi tiết hơn. Giới khoa học bị thu hút bởi các công trình nghiên cứu về Spirulina. Đầu tiên là công bố của một người Bỉ. Việc nuôi tảo Spirulina quy mô công nghiệp sau đó được chính giáo sư Clement nghiên cứu thành công vào năm 1963.Đến năm 1973, Tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu quý, đặc biệt trong chống suy dinh dưỡng và chống lão hóa.

Xem thêm:

>> Tảo Mặt Trời Spirulina Mỹ- Phục hồi dáng vẻ, tăng sữa cho con

>> Tảo mặt trời Spirulina Gold giá bao nhiêu?

Tảo mặt trời spirulina giống thuốc tăng cân không?

Thành phẩn của Tảo Mặt Trời gần 90% là từ tảo xoắn Spirulina. Mà trong tảo Spirulina có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll, … Các chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo giúp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả đồng thời giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc. Chính vì vậy mà tác dụng của Tảo Mặt Trời có thể giúp tăng cân mà không bị các tác dụng phụ khác như thuốc tăng cân mang lại.

Do đây là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên nên việc lên cân sẽ từ từ, cơ thể sẽ săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, hệ miễn dịch được tăng cường nên ít ốm vặt, da và tóc móng đều được cải thiện, sau 3-6 tháng kiên trì dùng tảo sẽ thấy rõ hiệu quả.

Tảo mặt trời spirulina có thể mua ở đâu?

Để có thể mua Tảo Mặt Trời chất lượng, các bạn có thể đến các cơ sở của Nhà thuốc Việt. Đây là nơi bán Tảo Mặt Trời uy tín và chất lượng, đã được nhiều người tiêu dùng chọn để mua Tảo Mặt Trời.

Các cơ sở của Nhà thuốc Việt gồm:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường Đakao, Q.1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676