Với những ai mua Tảo Mặt Trời để sử dụng thì thứ mà họ quan tâm đầu tiên là chất lượng của Tảo Mặt Trời và thứ hai chính là giá và nơi bán Tảo Mặt Trời Spirulina chất lượng. Vậy Tảo Mặt Trời Spirulina giá bao nhiêu một lọ và nên mua sản phẩm này ở đâu thì tốt? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin mà bạn đang quan tâm.

Tảo Mặt Trời
Tảo Mặt Trời

Tảo Mặt Trời Spirulina là gì?

Tảo Mặt Trời với thành phần 100% từ tảo Spirulina – là một loại tảo đã xuất hiện cách đây 3,6 tỷ năm. Từ khi các nhà khoa học phát hiện ra nguồn dinh dưỡng dồi dào trong tảo cùng với những vi chất tuyệt vời cho sức khỏe con người. Như tác dụng về dinh dưỡng, làm đẹp, thải độc tố đến công dụng ngăn ngừa rất nhiều bệnh cho con người của tảo. Trước khi vào Việt Nam cách đây 3 năm, Tảo Mặt Trời được người dùng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus giá bao nhiêu?

Tảo Mặt Trời Sprirulina sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tảo Spirulina, tảo Spirulina Nhật Bản được xem là thực vật được quí giá mà tạo họa bạn tặng cho con người. Tảo mặt trời Sprirulina sản xuất và đóng gói tại Hoa Kỳ, Tại Việt Nam giá tảo mặt trời Spirulina dao động từ 500.000 đến 1500.000 VNĐ/lọ tùy từng loại và trọng lượng của nó.

Tảo Mặt Trời Sprirulina có nhiều loại do đó giá của chúng cũng khác nhau .Trong các loại tảo mặt trời thì  Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus hiện được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm 100 % tự nhiên, nguyên chất từ tảo Spirulina. Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus thân thiện với môi trường, không dùng hóa chất, chất bảo quản, chất phụ gia thực phẩm. Sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt đạt được các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001:2000, GMP, HACCP, GRAS affirmed và Kosher.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus tại các đơn vị khác trên thị trường hiện nay dao động từ 1500.000 – 1800.000 VNĐ nhưng mức giá cạnh tranh và hợp lí nhất là 1200.000VNĐ mua ở Nhà thuốc Việt (cập nhật tháng 5/2017)

Nơi cung cấp Tảo Mặt Trời chất lượng

Để có thể mua các loại Tảo Mặt Trời chất lượng mà giá cả phải chăng thì bạn nên đến các cơ sở của Nhà thuốc Việt. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn cách dùng Tảo Mặt Trời đúng cách để có thể có hiệu quả tốt nhất. Các địa điểm của Nhà thuốc Việt gồm:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ)

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Gọi ngay Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247

>>>Xem thêm: Tảo Mặt Trời Spirulina Mỹ- Phục hồi dáng vẻ, tăng sữa cho con