Nếu bạn đang tìm kiếm một loại viên uống chống nắng có thể đáp ứng nhiều tiêu chí vừa chăm sóc, bảo vệ da nhưng lại vừa túi tiền thì viên uống chống nắng Bemax là lựa chọn hàng đầu. Để biết thêm thông tin về thành phần cũng như công dụng của viên uống chống nắng này bạn đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé!

Vì sao nên uống viên uống chống nắng Bemax?

Viên uống chống nắng Bemax hiện đang là cái tên được giới làm đẹp “chiêu mộ”. Đây là sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản. Viên uống chống nắng mang đến giải pháp hoàn hảo, là lớp màn bảo vệ làn da của bạn trắng sáng, khỏe mạnh và hạn chế tình trạng sạm nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa và ung thư da.

Một số loại kem chống nắng truyền thống chỉ có tác dụng chống nắng thấp và tần suất thoa kem nhiều lần mỗi ngày. Từ đó, giới nghiên cứu Nhật Bản đã cho ra đời viên uống chống nắng Bemax khắc phục được những nhược điểm của loại kem chống nắng truyền thống. Với công thức độc quyền từ Nhật Bản, an toàn và hiệu quả cho làn da.

viên uống chống nắng bemax có tốt không
Viên uống chống nắng Nhật Bản Bemax có tốt như lời đồn

Nếu như kem chống nắng thông thường chỉ có tác dụng chống nắng từ 3 – 4 tiếng sau khi bôi thì viên uống này sẽ giúp duy trì tác dụng chống nắng trong một ngày mà không giới hạn thời gian.

Đặc biệt, viên uống chống nắng còn có tác dụng chống nắng từ bên trong. Giúp làn da cơ thể bạn có thể bao phủ một lớp màng chống nắng an toàn mà không phải mất nhiều thời gian để bôi kem.

Xem thêm Review viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay: TẠI ĐÂY

Review viên uống chống nắng Bemax có thực sự tốt

Về bao bì sản phẩm

Viên uống chống nắng được đóng gói với quy cách 30 viên/ hộp. Trên vỏ hộp nhà sản xuất sẽ ghi rõ thông tin sản phẩm, thành phần, công dụng, NSX và HSD của sản phẩm. Tuy nhiên, sẽ ghi bằng ngôn ngữ tiếng Nhật.

Thân hộp màu trắng có nắp đậy khá chắc chắn. Sản phẩm được bảo vệ ở nơi khô ráo, thoáng mát không nên để ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. Để xa tầm tay trẻ em.

Về thành phần viên uống chống nắng

Thành phẩn viên uống chống nắng Nhật Bản Bemax là:

  • Nutroxsun: Đây là hỗn hợp được chiết suất từ lá cây hương thảo và quả Citrus. Đây là hợp chất chứa oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào gốc trong cơ thể. Đông thời, thành phần này còn có tác dụng hạn chế những tia cực tím và các tia bức xạ tác động lên làn da.
  • Tinh chất từ Lựu, Vitamin E, C: Tinh chất này có khả năng kháng viêm hiệu quả chống lại sự hình thành những nếp nhăn, tàn nhang, mụn xuất hiện trên da.
  • Oratis: Đây là thành phần giúp chống oxy hóa gấp 10 lần so với thành phần trà xanh.
  • Vitamin D: Có tác dụng bảo vệ làn da chống khỏi tác động xấu của tia cực tóm.
  • Ngoài ra, viên uống chống nắng Bemax còn có những dưỡng chất khác như: Canxi stearat, L-Cystine, chất màu vàng từ cây thực vật,…
thành phần viên uống chống nắng bemax
Viên uống chống nắng có thành phần như thế nào?

Về công dụng viên uống chống nắng

  • Tăng khả năng chống nắng gấp hai lo so với các dòng kem chống nắng truyền thống. Bảo vệ toàn bộ làm da khỏi các tia cực tím. Chống nắng toàn diện cho cơ thể kể cả những vùng khó thoa kem chống nắng nhất như: Khóe mắt, môi, cằm, vùng cổ, sau lưng,…
  • Giúp da luôn ở trạng thái khỏe khoắn cho dù bạn ở ngoài nắng suốt cả ngày mà không cần bôi đi bôi lại kem sau 2 – 3h.
  • Giảm sạm, nám, tàn nhang, viêm da, dị ứng,… Thời gian chống nắng có tác dụng lên đến 24h.
  • Hạn chế các tác động của tia cực tím. Giúp da luôn trắng mịn, khỏe mạnh và hạn chế các hắc tố sinh sản.
  • Phù hợp cho mọi loại da kể cả da đang bị mẫn cảm, kích ứng và viêm da cơ địa.
công dụng viên uống chống nắng bemax
Công dụng viên uống chống nắng Bemax

Cách sử dụng viên uống chống nắng Bemax

Uống 1 viên/ ngày nếu như bạn không cần phải ra ngoài tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ liên tục.

Uống 2 viên/ ngày nếu bạn công việc của bạn thường xuyên phải ra ngoài. Đi chơi, du lịch,…

Uống viên uống chống nắng trước khi ra ngoài 20 – 30 phút.

Nếu bạn muốn bảo vệ làn da toàn diện thì nên kết hợp viên uống chống nắng và kem chống nắng.

Tác dụng của viên uống tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người dùng khác nhau.

Vì là thuốc đưa trực tiếp vào cơ thể nên trước khi sử dụng bạn nên tham vấn ý kiến của bác sĩ và chuyên gia trước khi sử dụng để tránh các tình trạng xấu.

review viên uống chống nắng bemax
Ai nên sử dụng viên uống chống nắng bemax

Đối tượng sử dụng viên uống chống nắng

Sản phẩm được sử dụng cho cả nam và nữ. Đặc biệt, những người thường xuyên phải có những hoạt động từ 3-4h ngoài trời liên tục thì càng phải sử dụng viên uống.

Người có làn da nhạy cảm, dị ứng khi bôi kem chống nắng.

Người muốn chăm sóc, dưỡng trắng da và đang điều trị làn da thẩm mỹ như: tẩy, lột tế bào da, bắn laser,…

Người muốn cải thiện da mặt. Tránh nám, sạm, tàn nhang, viêm,…

Lời kết

Trên đây, là bài review về viên uống chống nắng Bemax. Nếu bạn đang kiếm một sản phẩm chống nắng vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân của mặt trời nhưng chi phí hợp lý thì đây là viên uống đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà bạn cần. Cảm ơn các bạn!