Rau mùng tơi là thực phẩm không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Nhưng bạn có biết rằng ngoài là nguyên liệu cho những món ăn ngon, mùng tơi còn có khả năng trị mụn hiệu quả. Sau đây cùng tham khảo cách trị mụn bằng mùng tơi nhé.

Khi bị mụn bọc trên mặt chắc chắn bạn cảm thấy rất mất tự tin bởi nó là một loại mụn rất to, ngoài ra còn có các triệu chứng sưng tấy, đau đớn làm bạn khó chịu vô cùng. Phương pháp dùng rau mồng tơi để trị mụn lúc này sẽ hữu hiệu với bạn đó.

mo-xe-gia-tri-dinh-duong-tuyet-voi-cua-rau-mong-toi-hinh-6

Vậy sử dụng mồng tơi để trị mụn như thế nào?

Phương pháp rất  đơn giản,  mỗi ngày bạn chỉ cần lấy rau mồng tơi tươi rửa thật sạch, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt khoảng 15 đến 20 phút , mỗi ngày làm từ 2 đến 3 lần.

Theo một số kinh nghiệm thì nên thực hiện vào lúc 8h hãy hái một nắm ngọn rau mồng tơi không non quá cũng không già vào lúc đang có ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào vườn rau, sau đó mang vào rửa sạch và cho vào cối giã nhuyễn cùng chút muối trắng, đắp vào nơi mụn nhọt, rất hiệu nghiệm.

Với cách trị mụn bọc bằng rau mùng tơi tại nhà đơn giản này, bạn nên thực hiện chăm chỉ và kiên trì nhất định sẽ nhận được hiệu quả, đây là cách trị mụn  rất hiệu quả mà được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao. Có rất nhiều nguyên liệu để trị các loại mụn nhọt, mụn đầu đen…khó chịu này, nhưng sử dụng rau mồng tơi là cách trị mụn cực rẻ tiền, đơn giản và được rất nhiều người tin dùng.

Mong rằng, với chia sẻ về cách trị mụn siêu an toàn trên đây cùng với những lưu ý cần thiết trong quá trình điều trị mụn, chị em sẽ có được bí quyết chăm sóc da bị mụn tốt nhất. Hãy chọn ngay cho mình một cách trị mụn tại nhà phù hợp và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da sạch mụn và mịn màng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm kem trị mụn hiệu quả trên thị trường để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trị mụn nhé.

Xem thêm: 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà dễ dàng, hiệu quả