Thuốc bắc không chỉ dùng để chữa bệnh mà còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 2 cách tắm trắng an toàn tại nhà với thuốc bắc, tìm hiểu ngay nhé.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng thuốc bắc và bột đậu xanh

Nguyên liệu: Cần chuẩn bị các vị thuốc đương quy, bạch cương tàm, bạch khiên ngưu, bạch tật lê, bạch cập mỗi loại 110g, bạch chỉ 75g, bạch phụ tử 18g, trân châu, bạch linh 18g và 100g đậu xanh (đậu xanh để nguyên vỏ).

bot-thuoc-bac-tam-trang-12

Thao tác cách thực hiện phương pháp cách trộn kem làm trắng da toàn thân : Nghiền đa số những Nguyên liệu kể trên thành bột, mang trộn thêm với nước hoặc sữa tươi không đường để mang về một hỗn tạp sệt vừa phải. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da cần làm trắng, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tắm trắng hiệu quả an toàn bằng thuốc bắc và trứng gà

Với công thức tắm trắng an toàn bằng thuốc bắc kết hợp với trứng gà, bạn sẽ cần Chuẩn bị vị thuốc bạch phục linh, bạch liễm, bạch truật với tỷ lệ 1:1:1, rồi nghiền chúng thành bột khô.

Tiếp đó, bạn dùng lòng trắng trứng gà rồi đổ hổ lốn đã nghiền ở trên vào, trộn đều cho hổ lốn quyện vào nhau. Sau khi làm sạch da, thoa đều dung dịch lên da, cùng với massage nhẹ nhàng, để trên da trong khoảng 30′ – 1 giờ đồng hồ rồi tắm sạch lại với nước ấm. Nếu duy trì tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng thuốc bắc này hàng ngày, làn da của bạn sẽ sáng và bớt nhăn hơn Khá nhiều.

Xem thêm: Tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Tắm trắng da bằng thuốc bắc + sữa chua

Vật liệu: 4 thìa sữa chua không đường + 2 thìa bột thuốc bắc (mua sẵn tại tiệm thuốc Đông y)

tam-trang-bang-thuoc-bac-1

Thực hiện cách tắm trắng hiệu quả an toàn bằng thuốc bắc: Bạn cho thuốc bắc và sữa chua trộn đều với nhau để mang về một hỗn hợp sánh mịn. rồi, bạn dùng hẩu lốn massage lên da, để khoảng 20 – 30 phút cho mặt nạ khô rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với phương pháp tắm trắng da tại nhà này, bạn chỉ nên cách thực hiện 2 lần/tuần là da đã có đủ dưỡng chất để giúp biến đổi màu da rồi.

Trên đây là các cách làm trắng da với thuốc bắc mà bạn có thể thực hiện tại nhà để nhanh chóng có làn da trắng mịn.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm các loại kem làm trắng da hiệu quả và an toàn với làn da trên thị trường, bạn có thể xem kem trắng da tốt nhất TẠI ĐÂY.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: goclamdep.vn