Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều mẫu túi xách rất đẹp sang trọng nhưng đâu là những mẫu đẹp bắt mắt cho nam giới mời các bạn tham khảo 3 mẫu túi xách nam mới nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Túi xách nam Milord 1

Nằm trong nhóm những mẫu túi xách nam mới nhất của Milord, đây là mẫu thiết kế gọn gàng ấn tượng bởi những đường bo góc rất mềm mại. Với chất liệu da cao cấp, đây là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự gọn gàng, tinh tế.
tui-doanh-nhan-21

Túi xách nam Milord 2

Đây là những mẫu túi xách nam mới nhất được thiết kế dành cho những người có nhu cầu mang theo nhiều đồ đạc. Với kích thước lớn có thể đựng vừa laptop 15 inch cùng nhiều ngăn chứa tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể thoái mái mang theo khá nhiều đồ đạc đi kèm.

tui-da-nam-lon-den-305

Cùng với đó đây cũng là dòng túi xách sở hữu những ưu điểm vốn có của túi Milord như các khuyên, khóa bằng sắt không gỉ hay dây đeo chắc chắn. Việc mang theo nhiều đồ đạc và lo lắng chuyện “giữa đường đứt gánh” là không thể xảy ra.

Xem thêm: Chọn balo nữ phù hợp với ngoại hình

Túi xách nam Milord 3

Điểm khác biệt của mẫu thiết kế này nằm ở phần hộp túi được đặt ở bên ngoài nhằm tạo sự tiện dụng cho những người có thói quen mang theo nhiều vật dụng nhỏ như bút, sổ tay, chìa khóa,…
tui-da-cao-cap-752
Phần túi ngoài cũng được chia làm 2 ngăn nhằm giúp người dùng có thể phân loại được đồ đạc dễ dàng.Nếu bạn là người ngăn nắp, cẩn thận và thích làm việc có hệ thống, đây là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm được chúng tôi giới thiệu sau đây: balo laptoptúi du lịch
Qua bài viết 3 mẫu túi xách nam mới nhất hiện nay chắc bạn đã có thể chọn cho mình chiếc túi xách thật phong cách phải không nào. Chúc bạn có chiếc túi xách ưng ý nhất nhé.