Hiện nay nhiều bạn trẻ đã kết hợp nhiều phụ kiện thời trang kèm bộ đồ thật đẹp. Phụ kiện luôn đi kèm đó là chiếc balo. Vậy làm thế nào chọn balo phù hợp với vóc dáng của bạn. Để giải thắc mắc câu hỏi trên chúng tôi giới thiệu đến các bạn bài viết hướng dẫn cách chọn balo cho mọi vóc dáng bạn theo dõi nhé.

Người ta nói tốt khoe xấu che nên khi chọn mua balo, bạn cũng nên áp dụng công thức này. Nếu bạn nhỏ nhắn thì đừng mua balo cồng kềnh. Nếu bạn có thân hình quá khổ thì cũng đừng ham hố những mẫu balo bé tí.

Cách chọn mua balo cho những bạn vóc dáng vừa cao vừa gầy

cach_chon_mua_balo

Hãy chọn kiểu balo có bề ngang lớn và dây đeo dài, tránh những mẫu balo có chiều dài lớn. Được như thế, mọi người sẽ không tập trung sự chú ý vào dáng người gầy mỏng của bạn nữa.

Cách chọn mua balo cho những bạn dáng người nhỏ nhắn

cach_chon_mua_balo1

Nhiều bạn nhỏ nhắn rất thích sử dụng những mẫu balo to bự bất chấp sự chênh lệch về kích cỡ. Trên thực tế, những kiểu balo chính hãng to đùng không khi nào phù hợp với các dạng thân hình thấp bé cả. Bởi chúng sẽ “nuốt chửng” và “che lấp” cả người bạn, khiến bạn càng trở nên bé xíu. Vì vậy, bạn nên chọn những mẫu balo hàng hiệu nhỏ xinh với dây đeo không quá dài để trông thật vừa vặn và tôn dáng.

XEM THÊM: Cách chọn và đeo balo đúng cách đúng khoa học / Cách chọn balo đi học đơn giản nhất

Cách chọn mua balo cho những bạn có dáng người lý tưởng

cach_chon_mua_balo2

Nếu bạn sở hữu những đường cong gợi cảm, hãy chọn những mẫu balo họa tiết độc đáo và dây đeo balo không được dài quá thắt lưng. Khi chiếc balo được đeo đúng vị trí, vóc dáng cân đối của bạn sẽ được tôn lên. Nhìn chung, bạn có thân hình chuẩn thì việc chọn trang phục, phụ kiện, túi xách hay balo đều không mất nhiều công sức đâu.

Cách chọn mua balo cho những bạn tròn trịa

cach_chon_mua_balo3

Nếu bạn mũm mĩm, hãy tránh xa những balo nhỏ. Bởi sự tương phản giữa chiếc balo với thân hình không mấy thon thả của bạn sẽ tạo thành điểm nhất thu hút vô số ánh nhìn. Hãy chọn chiếc balo có kích thước to hoặc balo dạng hình hộp để che đi khuyết điểm này nhé.

Qua bài viết Hướng dẫn cách chọn balo cho mọi vóc dáng bạn đã nhìn được vóc dáng của mình nên mang balo như thế nào phải không nào. Để lưu lại thông tin bạn có thể chia sẻ cho mọi người bạn bè cùng tham khảo nhé.

Hiện nay 2 thương hiêu được ưa chuộng nhất chúng tôi qua tìm hiểu bạn có thể xem tại đây cùng nhấp vào tên thương hiệu bạn cần xem nhé >>> balo superdry <<<>>> balo jack wolfskin <<<

Chúc bạn tìm được chiếc balo ưng ý nhé.