Nhiều người bị ung thư không thể tìm thấy con đường nào khác để chữa loại bệnh nguy hiểm này đã tìm đến thuốc Fucoidan như là một giải pháp cuối cùng cho người bị ung thư nhưng đây lại là một giải pháp đúng đắn vì nhiều người đã thành công trong việc điều trị ung thư. Vậy Fucoidan là gì và cách dùng thuốc Fucoidan như thế nào để chữa ung thư hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn về nó nhé.

fucoidan-la-gi
Tảo nâu chứa hợp chất Fucoidan

Fucoidan là gì?

Fucoidan là hợp chất thuộc nhóm polysaccarit với kiến trúc hóa học phần lớn là sunfat và fucopyranoside. Fucoidan được phát hiện đi hàng đầu bới các nhà nghiên cứu Nhật Bản khi họ phân tích được nó từ một loại rong biển. Theo y khoa đương đại thì loài cây cỏ nào có hàm lượng sunfat cao thì đều có hiệu quả chữa bệnh cao. Và cũng chính vì lý do này con người đã bắt đầu tìm cách để khai khẩn lợi ích từ các loại rong biển chứa Fucoidan .

Bênh cạnh đó Fucoidan còn giúp kích hoạt hệ miễn nhiễm, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các huyết mạch mới nhờ vậy cắt bỏ sự hoạt động nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư.

Vừa mới đây, trọng tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson thuộc đại học Washington công bố một cuộc khảo sát cho thấy thì chí ít 80% bệnh nhân ung thư nhận là có sử dụng một số loại dược phẩm thay thế (trong đó Fucoidan chiếm đa số).

Dược phẩm thay thế, thuốc thay thế là những thuật ngữ dùng chung để chỉ các loại sản phẩm hỗ trợ chữa trị Sửa sang. Chúng bao gồm thực phẩm bồi bổ, thực phẩm tăng cường dinh dưỡng và thực phẩm chức năng.

Thuốc fucoidan sẽ giúp bạn làm giảm tác động ung thư , giữ lại hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị , giảm đớn đau. Với người bệnh ung xạ Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người thông thường tác dụng của Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , cải thiện công năng gan , điều hòa áp huyết và điều tiết sự lưu thông đường ruột , ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

>>>Xem thêm: Fucoidan giúp hổ trợ các bệnh về máu và ung thư

Tác dụng của Fucoidan

  • Tăng cường hệ miễn nhiễm
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa
  • Điều hòa áp huyết
  • Hỗ trợ chữa trị ung thư
  • Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
  • Chắn tế bào ung thư hình thành huyết mạch mới
  • Giảm hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị
  • Phù hợp cho người ăn chay

Fucoidan đang được xem là cứu cánh sau cuối của những người mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Chính bởi hiệu quả kỳ diệu của nó mà gần đây thì mọi người đã bắt đầu tìm hiểu về loại thuốc này qua nhiều nguồn thông tin khác nhau để tìm ra sự thực về tác dụng của fucoidan.

>>>Xem thêm: Umi No Shizuku Fucoidan- Lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn

Hướng dẫn sử dụng thuốc Fucoidan

– Tăng cường sức khỏe , nâng cao khả năng miễn dịch cho thân hình. Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng: 04 viên/ngày, mỗi lần uống 01 viên vào trước bữa ăn sáng, trưa, chiều 30 phút và 01 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bệnh nhân viêm loét dạ dày lâu năm, vết loét lớn, lâu lành, trạng thái sút kém, có khả năng tăng liều dùng gấp 3.

– Ngăn ngừa sự hình thành khối u, hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, tá tràng: 08 viên/ngày, mỗi lần uống 02 viên vào trước bữa ăn sáng, trưa, chiều 30 phút và 02 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bệnh nhân ung thư dạ dày trong thời kì cần hỗ trợ cải thiện tích cực tình trạng bệnh hoặc trong quá trình điều trị giải phẫu , hóa trị , xạ trị , có khả năng tăng liều dùng gấp 3 đến gấp 5. Mỗi lần uống với khoảng 80 đến 220 ml nước sạch. Bệnh nhân sử dụng tăng liều vào trước các bữa ăn bị giảm ăn do cảm giác no được đề nghị có khả năng chuyển sang uống sau bữa ăn. Fucoidan có tác dụng tăng cường miễn dịch công hiệu khi thân hình trong trạng thái ngủ. Bởi thế , chỉ trong trường hợp bệnh nhân khó ngủ được chính xác là do uống Fucoidan vào buổi tối thì liều dùng trước khi đi ngủ được đề nghị chuyển sang uống thêm vào buổi sáng(buổi sáng uống gấp đôi ).

Trên đây là những thông tin về Fucoidan là gì và cách uống thuốc Fucoidan để có hiệu quả nhất. Mong rằng các bệnh nhân bị ung thư sẽ sớm chữa lành bệnh để có thể sum họp vui vẻ với gia đình nhé!

>>>Xem thêm: Fucoidan Extract Granules và cách trị ung thư trực tràng