Cách trị rụng tóc bằng Vitamin này được nhiều chị em trong công sở sử dụng rất nhiều nhưng ít được truyền bá ra bên ngoài. Hôm nay, mình sẽ tiết lộ cho các bạn cách chữa rụng tóc bằng Vitamin nhé!

dau-goi-megumi
Vitamin

Đây là loại vitamin thiết yếu thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp lượng máu lưu thông lên da đầu nhanh chóng, kích thích tóc nhanh mọc dài hơn và ngăn ngừa triệt để hiện tượng gãy rụng.

Cách làm đơn giản, nghiền nát vài viên vitamin B1 trộn với dầu gội bạn sẽ thấy ngay một kết quả thần kỳ. Và phương pháp đơn giản chỉ là Vitamin B1.

Đầu tiên, ngâm 10 viên B1 với 5ml nước trước khi gội đầu. Sau khi thuốc tan, trộn với số dầu gội sẽ dùng.

Bước 2: Gội với hỗn hợp thuốc B1 và dầu gội trong khoảng 10 – 15 phút (tùy vào độ dày và dài của tóc). Trong khi gội tránh dùng móng tay, massage da đầu nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay.

Bước 3: Xả nước và dùng dầu xả gội lại thật nhanh. Tránh bôi dầu xả vào chân tóc. Khi sấy tóc dùng máy sấy chế độ quạt mát, chỉ cần sấy cho chân tóc khô vừa đủ. Không chải đầu khi chân tóc còn đang ướt. Không để chân tóc ướt quá lâu mà không sấy.

Lưu ý rằng, gội với B1 tóc sẽ khô hơn bình thường nên cần chọn loại dầu xả nhiều dưỡng hơn. Kết quả sẽ rõ ràng hẳn sau hơn 1 tháng áp dụng phương pháp này.

Mách nhỏ:

Ngoài phương pháp trên bạn có thể dùng dầu gội thảo mộc từ thiên nhiên để chữa rụng tóc. Khoa học cũng đã chứng minh, thảo mộc thiên nhiên có tác dụng lâu dài và an toàn trong việc ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc mọc dày. Sau nhiều nghiên cứu, dòng sản phẩm ngăn rụng tóc dầu gội Megumi ra đời- kết hợp hệ thảo mộc thiên nhiên (nhân sâm, rễ gừng, Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, và cúc La Mã…) và khoa học từ Nhật Bản, ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh.

dau-goi-megumi
Dầu gội Megumi

3 bước để có mái tóc dày, bồng bềnh

Bước 1: Ngăn rụng từ chân tóc với dầu gội Megumi – dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh, không chứa Silicone, Sulfate.

Bước 2: Dưỡng tóc chắc khỏe với dầu xả Megumi – ngăn rụng và phục hồi tóc yếu, dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà, bổ sung hệ dầu dưỡng thiên nhiên (Olive, Jojoba, Aloe Vera), không chứa Silicone.

Bước 3: Dưỡng tóc mọc dày với tinh chất Megumi – ngăn rụng từ chân tóc, nuôi dưỡng tóc phát triển, hàm lượng dưỡng chất cao.