Trong thời điểm hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường và ô nhiễm không khí ở nước ta đang trở nên rất nghiêm trọng. Nhất là tại các thành phố lớn, nơi tập chung đông dân cư. Nó gây những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dân và để lại hệ lụy khôn lường.

Do đó hiện nay khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân của chúng ta. Có rất nhiều loại khẩu trang để phục vụ nhu cầu riêng của mỗi người. Nhưng có thể nói khẩu trang 3D đang rất được ưa chuộng.

Sử dụng khẩu trang 3D kháng khuẩn trở thành một trào lưu tại những thành phố lớn.  Đặc biệt là trong điều kiện ô nhiễm của các thành phố lớn như là thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu đặc điểm của khẩu trang chống bụi mịn 3D mask và lý do tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy.

khau trang 3d mask

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay

Khí thải xả ra từ các phương tiện giao thông cùng với khí thải từ các khu công nghiệp khiến cho thành phố lúc nào cũng trong tình trạng không khí chứa nhiều bụi mịn lơ lửng. Bên cạnh ô nhiễm không khí thành phố Hồ Chí Minh cũng đang phải đối mặt với ô nhiễm nguồn nước hay ô nhiễm tiếng ồn.

Theo một số những theo dõi về chất lượng không khí từ trạm quan trắc  cho thấy nồng độ CO2 trong không khí có xu hướng tăng vọt. Đồng thời lượng bụi tại thành phố Hồ Chí Minh được cho là đã vượt quá quy chuẩn.

Đây đang là vấn đề rất được mọi người quan tâm. Ô nhiễm không khí gây ra những bệnh về đường hô hấp, gây suy giảm hệ miễn dịch. Thậm chí khi hít phải những hạt bụi mịn, chúng có thể đi vào máu và gây ra ung thư.

Hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang được sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam. Như khẩu trang vải, khẩu trang y tế, khẩu trang 3D, khẩu trang lọc bụi,.. Nhưng để tiện lợi và đảm bảo hiệu quả trong điều kiện ô nhiễm như hiện nay thì khẩu trang chống bụi mịn 3D mask vẫn được tin tưởng lựa chọn hơn cả.

Khác với những loại khẩu trang thông thường,  khẩu trang 3D cho thấy là mang lại nhiều sự tiện lợi hơn. Trong khi những loại khẩu trang phổ biến thường gặp một số vấn đề như là dễ bung, dễ bị tuột hoặc quá chật.

Thực trạng ô nhiễm môi trường Hậu quả và biện pháp khắc phục

Điều đó  khiến cho người sử dụng cảm thấy rất khó chịu và không thể đeo trong thời gian dài. Để khắc phục những đặc điểm đó thì khẩu trang 3D kháng khuẩn đã được ra đời.

Thiết kế và cấu trúc của khẩu trang 3D

3D mask được thiết kế với cấu trúc 3D vừa vặn và ôm trọn khuôn mặt. Chất liệu vải dệt thông minh tạo cho người dùng cảm giác thoải mái cho bất kỳ kích cỡ khuôn mặt nào.

Bên cạnh đó, phần quai đeo được làm bằng chất liệu co giãn mềm mại không bị quá rộng hay quá chật. Khi sử dụng sẽ không gây cảm giác đau hay khó chịu, phù hợp sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt đối với phụ nữ khi đeo khẩu trang này sẽ không bị lem hoặc trôi son môi.

Khẩu trang 3D được làm bằng chất liệu sợi cao cấp và mềm mại. Có khả năng chống tia UV gây hại đến da và lọc được bụi với kích cỡ từ 2.5PM. Khẩu trang có cấu trúc 3D cùng thiết kế đa lớp ngăn bụi. Sự độc đáo này trong thiết kế giúp ngăn mọi loại khói bụi hay phấn hoa cho dù rất nhỏ.

Chúng chính là những tác nhân gây dị ứng hoặc các bệnh về đường hô hấp. Khẩu trang 3D cũng có khả năng giữ nhiệt rất tốt và giữ được độ ẩm vào mùa đông. Không gian trong khẩu trang có độ rộng nhất định, không quá ôm sát nên sẽ thoáng khí và không bị bí nếu sử dụng lâu.

Không giống những loại khẩu trang vải thông thường khác, khẩu trang chống bụi mịn 3D mask không sử dụng gọng kim loại ở đường viền. Do đó nó sẽ không gây cảm giác đau hay bị vướng. Bên trong khẩu trang khá thông thoáng do thiết kế nhô cao và không chạm vào miệng.

khau trang 3d mask

Thiết kế này vừa giúp vệ sinh hơn cho người sử dụng và tiện lợi cho các chị em phụ nữ khi dùng son môi. Viền ngoài của khẩu trang được làm ôm trọn khuôn mặt để hạn chế tối đa nhất các  khe hở bụi có thể lọt vào.

Các thương hiệu khẩu trang 3D hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu khẩu trang 3D. Chúng ta có thể thấy phổ biến nhất là khẩu trang 3D Unicharm. Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản và đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Các sản phẩm của hãng rất đa dạng như là 3D mask dòng chống virus3D mask cho trẻ em hoặc 3D mask ngăn khói bụi. Ngoài ra cũng còn những thương hiệu khẩu trang 3D khác được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Khẩu trang 3D Pharmacity được tin tưởng lựa chọn. Do hãng này đã có thâm niên lâu năm trong ngành dược phẩm nên chất lượng rất được đảm bảo. Khẩu trang của Pharmacity hiện được bán trên các hệ thống hiệu thuốc. Ngoài ra còn có khẩu trang INO 3D cũng được mọi người tin dùng.

Khẩu trang được thiết kế gồm có những lớp lọc thông minh. Lớp lọc này sẽ chặn được những vi khuẩn, khói bụi độc hại có trong không khí. Ngăn cho vi khuẩn đi vào đường hô hấp gây tổn hại sức khỏe. Khẩu trang INO hiện gồm có cả dòng khẩu trang cho trẻ em với kiểu dáng phù hợp và màu sắc đẹp mắt.

Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối và cung cấp khẩu trang chống bụi mịn 3D mask. Do đó thật khó để tìm được nhà phân phối uy tín và chất lượng. Các sản phẩm khẩu trang 3D ngày càng được sản xuất rộng rãi.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản hộp 100 cái - XACHTAYNHAT.NET

Điều này khiến cho mọi người lúng túng trong việc lựa chọn được khẩu trang đảm bảo và đạt chuẩn. Khi đó cần phải tìm được những cơ sở cung cấp uy tín để tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém hoặc bị làm giả. Tại các thành phố lớn, việc tìm được địa chỉ mua hàng uy tín không hề dễ.

Nhà cung cấp khẩu trang 3D chất lượng tại Sài gòn

Tại thành phố Hồ Chí Minh, để được cung cấp sản phẩm văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm uy tín mọi người thường đến với An Lộc Việt. Tại đây bạn sẽ được cung cấp sản phẩm với giá cả vô cùng ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Công ty thường xuyên có những chương trình khuyến mãi theo từng đợt, vào các dịp lễ cho khách hàng. Đến với An Lộc Việt khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ đạt được đúng những quy chuẩn mà sản xuất đưa ra với chất lượng tốt nhất.

Chất lượng của các mặt hàng luôn được đảm bảo đứng đầu trong các cơ sở phân phối văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm. Công ty luôn đáp ứng đúng thời gian giao hàng, nhanh chóng và chính xác và không bị gián đoạn. Nếu gặp phải tình trạng hàng bị lỗi quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty để đổi trả.

Xem thêm: giá khẩu trang y tế 4 lớp