rất tốt cho cơ thể. Nước dừa bổ sung lượng nước cho cơ thể, giúp con người làm việc tốt và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, uống nước dừa giúp thanh lọc và đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể. Với những bạn nổi mụn do nóng trong người thì nên uống nước dừa mỗi ngày và không uống quá 3-4 trái. Khi uống nước dừa tốt nhất không bỏ thêm đá, đường vì gây nóng trong người. Uống nước dừa cũng có tác dụng giảm mỡ thừa nữa đấy!

Lam-dep-toan-dien-voi-dua1

Ngoài ra, bạn có thể dùng nước dừa để rửa mặt hàng ngày. Nước dừa trị mụn trứng cá, giảm vết thâm nám và làm sáng da.

Cách làm trắng da tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa là sản phẩm được tinh chế từ cơm dừa. Dầu dừa chăm sóc toàn diện từ đầu tóc cho tới gót chân. Đặc điểm nổi bật của dầu dừa là dưỡng ẩm và làm trắng da.

Mặt nạ dầu dừa dưỡng ẩm, sáng da

Đối với chị em làm việc trong môi trường máy lạnh thì làn da thường khô do mất nước. Chính vì vậy, khâu dưỡng ẩm da vào ban đêm là không thể bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa ra tay và massage nhẹ nhàng lên mặt. Có thể massage nhẹ nhàng với mắt, chuốt qua lông mi vừa giảm quầng thâm mắt, vừa kích thích lông mi dài và dày hơn.

Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ và sáng rửa lại với nước ấm. Công thức dưỡng ẩm đơn giản, rẻ tiền này sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da mịn màng, tươi trẻ, trắng hồng và các lỗ chân lông se nhỏ lại.

Lam-dep-toan-dien-voi-dua3

Dầu dừa tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết nhằm loại bỏ các lớp da sừng hay những lớp mỹ phẩm còn đọng lại do tẩy trang không sạch. Dầu dừa kết hợp với đường nâu tạo nên một hỗn hợp tẩy tế bào chết an toàn cho da mặt cũng như da toàn thân. Tỷ lệ là đường nâu và dầu dừa là 3:1. Trộn thật đều hỗn hợp và massage nhẹ nhàng lên mặt và toàn thân. Sau đó rửa lại với nước ấm cho thật sạch.