Trong quá trình tăng cân, các bạn chỉ cần chú ý một vài điều sau là có thể giúp cơ thể có một thân hình đầy đặn và khỏe mạnh rồi nhé!

1/ Ăn nhiều thức ăn trong một bữa

tang-can-tu-nhien
Ăn nhiều thức ăn trong một bữa

Mỗi bữa ăn, người gầy cần ăn nhiều loại thức ăn. Thức ăn phong phú thì dinh dưỡng mới đa dạng. Bên cạnh đó, nguồn thức ăn phong phú sẽ khiến cho bữa ăn thêm ngon miệng, giúp bạn ăn nhiều hơn, nạp calo nhiều hơn. Vì thế, muốn tăng cân, bạn nên ăn nhiều thức ăn trong một bữa ăn.

2/ Đảm bảo ăn đủ bữa, đúng giờ

Thói quen ăn đủ bữa, ăn đúng giờ không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn có thể khiến cho bạn tăng cân dễ dàng hơn. Thói quen này còn có thể giúp bạn tránh xa căn bệnh dạ dày.

Mỗi ngày, trong thực đơn tăng cân bạn cần đảm bảo ít nhất 3 bữa ăn chính với 2-3 bữa ăn phụ. Bữa ăn chính: sáng-trưa-tối phải đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng vì đây là nguồn năng lượng chính cho cơ thể hoạt động. Những bữa ăn phụ sẽ bao gồm các nhóm thực phẩm dễ tiêu, cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể nên bạn không cần chuẩn bị cầu kì.

3/ Ưu tiên thức ăn giàu chất béo và protein

Trong mỗi khẩu phần ăn của người gầy đều có rất nhiều nhóm thực phẩm khác nhau, tuy nhiên người gầy cần ưu tiên chọn thức ăn giàu chất béo và protein. Hai thành phần này góp phần quan trọng đối với quá trình tăng cân của mỗi người.

Chất béo lành mạnh và protein làm nhiệm vụ dự trữ năng lượng và xây dựng tế bào, giúp cơ bắp phát triển, cân nặng được tăng lên. Ăn nhiều chất béo và protein là cách tăng cân nhanh chóng và đơn giản nhất cho người gầy.

4/ Không bỏ qua thói quen ăn vặt

tang-can-tu-nhien
Không bỏ qua thói quen ăn vặt

Ăn vặt cũng là một cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả. Ăn vặt giúp bạn bổ sung thêm lượng calo nhất định cho cơ thể. Theo đó, bạn có thể chọn các loại thực phẩm như sữa chua trái cây, trái cây có vị ngọt, sữa, bánh mì bơ sữa, các loại bánh ngọt.

4 thói quen trên sẽ giúp bạn tăng cân chỉ cần bạn lưu ý thực hiện theo. Nhưng việc tăng cân theo cách này thực sự rất lâu và khó khăn nên dể làm bạn nản lòng. Để tăng cân nhanh và an toàn, bạn nên dùng thuốc tăng cân Wisdom Weight. Thuốc này giúp tăng cân mà không để lại tác dụng phụ gì cho cơ thể cũng không gây sút cân nếu không dùng. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm ở link sau: http://ehospital.vn/cach-dung-thuoc-tang-can-wisdom-weight-805.html

Chúc bạn thành công!