Tỏi đen đang là sản phẩm được nhiều người dùng tìm mua bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem thực sự những công dụng của tỏi đen là gì và thế nào được gọi là tỏi đen cô đơn nhé.

toi-den-co-don

1.Công dụng của tỏi đen

Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng dạo gần đây sản phẩm này đã làm mưa làm gió khá nhiều. Là một dạng thực phẩm được lên men tự nhiên từ chính những củ tỏi tươi chúng ta vẫn ăn hàng ngày. Theo như nghiên cứu, ngoài việc hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng như tỏi tươi, tỏi đen còn sản sinh ra được các chất chống ung thư, chống ô xy hóa, chống lại bệnh tiểu đường và giảm cholesterol trong cơ thể… Chính bởi những công dụng này mà tỏi đen nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Về các dòng sản phẩm, tỏi đen có hai dòng chính là tỏi đen nhiều nhánh và tỏi đen cô đơn. Tỏi đen nhiều nhánh về hình dáng gần như những sản phẩm tỏi tươi chúng ta vẫn ăn hàng ngày, chỉ có tỏi tươi cô đơn, cái tên độc đáo này khiến chúng ta hơi khó hình dung. Vậy thực chất tỏi đen cô đơn này có gì khác biệt?

==> XEM THÊM: Cách làm tỏi đen / Tỏi đen: Thuốc bổ từ thiên nhiên

2.Những điều cần biết về tỏi đen cô đơn

Nhìn chung, dù là tỏi đen nhiều nhánh hay tỏi đen cô đơn (một nhánh) chúng đều có chung công dụng của tỏi đen như đã nêu bên trên. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở quy trình sản xuất, trồng tỏi.

Tỏi cô đơn đòi hỏi sự đầu tư nhiều hơn về các điều kiện của đất, sự chăm sóc, và hiệu suất sản phẩm cũng chỉ bằng 80% so với trồng tỏi nhiều nhánh. Hương vị của nó thu được, do đó cũng được người dùng ưa chuộng hơn bởi sự ngọt thanh, dẻo và ngon hơn so với dòng khác.

Thêm vào đó, theo nghiên cứu thì hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tỏi một nhánh cao gấp khoảng 3, 4 lần lượng có trong tỏi nhiều nhánh. Do vậy, cách dùng của tỏi cô đơn cũng khác, một ngày bạn chỉ cần ăn một củ tỏi đen một nhánh, khác với việc chia làm 2-3 lần ăn như tỏi nhiều nhánh.

Hiện nay có sản phẩm bán rộng rãi trên thị trường là sản phẩm tỏi đen ob, để xem thông tin chi tiết về tỏi đen ob mời bạn bấm tại tên sản phẩm này >>> Tỏi đen OB <<<

toi-den-ob

Chúc bạn thành công!