Uống trà là nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam, phong tục uống trà vẫn còn lưu giữ cho đến hôm nay. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại, trà uống thường có là trà sen, lài, atiso, đến các loại trà thảo dược, như hoa sơn trà, giảo cổ lam, nha đam..và quý nhất vẫn là trà hồng sâm Hàn Quốc.

Người Việt uống trà không theo một chuẩn mực nào, là một lối tiêu khiển thanh đạm được tất cả mọi giới ưa chuộng. Pha cho mình cũng như pha trà mời khách, người ta phải để vào đó nhiều công phu. Những công phu đó, dần trở thành lễ nghi. Trong ấm trà ngon, người ta thấy phảng phất một mùi thơ và một vị triết lý. Trà phong cách Việt Nam trân trọng ở cách dâng mời nhiều ngụ ý. Mời trà là một hành vi biểu hiện phong độ thanh nhã và hiếu khách của hầu hết các gia đình Việt Nam. Dù mưa nắng, sớm chiều, buồn vui khách không thể từ chối một chung trà trong khi gia chủ trang trọng hai tay dâng mời.

Tra-sam-1
Tác dụng của trà Hồng Sâm Hàn Quốc giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.

 

Chủ đề uống trà bao giờ cũng xoay quanh chuyện ấm trà ngon, loại trà được mọi người vô cùng trân quý là trà hồng sâm Hàn Quốc. Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc đã được y học công nhận, và được mọi người biết đên. Không chỉ là loại nhất phẩm dược liệu, vì các tinh chất trong hồng sâm mà còn quý ở quá trình chưng cất công phu, sản sinh thêm Saponin lên cao 34 thành phần (gồm các ginsenosides khác nhau) so với Nhân Sâm tươi chỉ có 18 thành phần).

Với những người có thói quen dùng trà, thường là độ tuổi trung niên, cụ già hoặc những người đam mê nghệ thuật trà, đều không thể bỏ qua. Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bổ máu, khí huyết, ngăn ngừa stress.

 

8 Tác dụng của trà hồng sâm hàn quốc.

Ngoài vị ngon miệng, trà hồng sâm Hàn Quốc pha trong nước có nhiệt độ ấm, dẫn thuốc rất tốt vào cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  1. Hồi phục sức khỏe: Đối với những người hay bị mệt mỏi, thiếu máu thường dẫn đến choáng, đau đầu chóng mặt, ù tai. Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng lượng hồng cầu phục hồi tình trạng thiếu máu của cơ thể. Giúp thông thoáng mạch máu, ngăn ngừa các bệnh đau nửa đầu, tim mạch.
  2. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc giúp kháng viêm, kháng khuẩn. Cho cơ thể một sức khỏe dẻo dai, không còn bị các bệnh theo thời tiết hay bệnh lây nhiễm trong môi trường.
  3. Gia tăng trí nhớ: Tăng cường hoạt động của não bộ, hồi phục trí nhớ đang suy giảm.
Tác dụng của trà Hồng Sâm Hàn Quốc bồi bổ, gia tăng sức khỏe.
Tác dụng của trà Hồng Sâm Hàn Quốc bồi bổ, gia tăng sức khỏe.

 

  1. Tốt cho hệ tiêu hóa, dạ dày: Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc kích thích hệ tiêu hóa tăng cường hoạt động, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng đi nuôi các bộ phận khác.
  2. Cải thiện khả năng tình dục của quý ông: Khi dùng trà hồng sâm Hàn Quốc ngăn ngừa rối loạn cương dương, tạo cảm giác hưng phấn tăng khả năng tình dục.
  3. Điều hòa kinh nguyệt: Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc ngăn ngừa chứng đau bụng kinh, và cải thiện chức năng tình dục của phụ nữ.
  4. Làm đẹp da: Tinh chất của hồng sâm có nhiều vitamin E, C, B1, B2. Tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc bổ sung vitamin có lợi cho da, giúp da cải thiện tình trạng khô da, nám và sạm. Cho làn da hồng hào tươi trẻ, căng đầy sức sống.
  5. Chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ: Trong Hồng Sâm có nhiều thành phần saponin (đặc biệt là ginsenosides Rg3, Rh2, Manthanol) có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do, là nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa kéo dài tuổi thọ cho người già.
Tra-sam-3
Tác dụng của trà Hồng Sâm Hàn Quốc giúp chống lão hóa.

 

Những ích lợi mà hồng sâm mang đến cho con người còn nhiều hơn nữa, tác dụng của trà hồng sâm Hàn Quốc ngăn ngừa bệnh viêm dạ dày, tá tràng, bệnh xơ vữa động mạch, loãng xương.

Trà hồng sâm là loại dược trà quý báu, dùng làm quà biếu rất có ý nghĩa và luôn được trân trọng. Qúy tình nghĩa người tặng trà, người nhận khi dùng lại càng phải yêu quý trà.

Uống trà hớp từng ngụm nhỏ, để cảm nhận hết cái dư vị thơm ngon của trà, cái hơi ấm của chén trà tỏa vào hai bàn tay ấp ủ nâng chén trong mùa đông tháng giá. Và hơn hết là hấp thu được toàn bộ tinh chất thần dược của trà hồng sâm Hàn Quốc.

Tác dụng của trà Hồng Sâm Hàn Quốc là giúp phòng chống các loại bệnh.
Tác dụng của trà Hồng Sâm Hàn Quốc là giúp phòng chống các loại bệnh.

Cách dùng:

Dùng trà hồng sâm Hàn Quốc vào buổi sáng và trưa, tránh dùng buổi tối gây mất ngủ do hưng phấn vì trà có nhiều năng lượng.

Không uống bất kì loại trà nào khác sau khi đã uống hồng sâm, vì tinh chất của trà sẽ làm giảm tác dụng của hồng sâm.

 

Mọi thông tin tư vấn về nhân sâm hoặc bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên thegioisam.vn hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.

Chúc sức khỏe và thành công.