Tảo xoắn Spirulina có thể có lợi cho những người có công việc thường xuyên tiếp xúc với bức xạ. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, công dụng của tảo xoắn Spirulina có thể bài trừ được các chất phóng xạ ra khỏi cơ thể của con người. Sau đây là một số nghiên cứu đã được thực hiện về việc sử dụng tảo Spirulina bài trừ phóng xạ. Các bạn có thể xem qua để hiểu thêm nhé!

cong-dung-cua-tao-xoan
Tảo xoắn có nhiều công dụng có ích

Tảo Spirulina đã làm giảm 50% lượng chất phóng xạ trong nước tiểu trong 20 ngày ở trẻ em bị phơi nhiễm phóng xạ do vụ cháy hạt nhân Chernobyl. Sau đó, bằng sáng chế Nga đã được trao cho việc sử dụng Spirulina từ việc cải thiện khả năng miễn dịch của trẻ em bị ảnh hưởng bởi thảm hoạ Chernobyl. Cải thiện đáng kể đã được tìm thấy trong các dấu hiệu miễn dịch trong máu của họ sau 45 ngày bổ sung Spirulina.

Một Polysaccharide được tìm thấy trong Spirulina cho thấy khả năng bảo vệ và bảo vệ sóng radio ở động vật thí nghiệm. Chiết xuất Spirulina cung cấp một hiệu quả bảo vệ radio trong tế bào tủy xương chuột. Một chiết xuất của Spirulina kết hợp với vitamin phức tạp dẫn đến một hiệu ứng sửa chữa ở những con chuột tiếp xúc với bức xạ.

Xem thêm:

>> Tảo xoắn Sprirulina và những ích lợi về sức khỏe cho người dùng

>> Tảo Spirulina- Quà tặng từ thiên nhiên

>> Tảo xoắn Spirulina có tốt không?

Từ hai thí nghiệm trên cho thấy, công dụng của tảo xoắn có thể ngăn ngừa được các chất phóng xạ. Ngoài công dụng ngăn ngừa phóng xạ ra, tảo xoắn còn có nhiều tác dụng khác như:

Tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch

Tảo xoắn Nhật có chứa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch.Bên cạnh tác dụng của tảo biển xoắn còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn và virus, kích thích một số vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Bifido bacterium và Lactobacillus, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, bảo vện cơ thể tránh được một số bênh dễ lây nhiễm khá

Có khả năng phòng ngừa ung thư và tăng cường sinh lý nam giới

Có chứa các thành phầm của tảo biển nhật bản nguyên chất nên công dụng của tảo xoắn ngăn ngừa ung thư cực kỳ hiệu quả nhờ vào cơ chế làm giảm lượng estrogen-nguyên nhân chính gây ra ung thư.Ngoài ra, thành phần kẽm và các acid amine trong tảo giúp tăng cường sinh lý nam giới, cho nam giới cảm giác hưng phấn tình dục.

Cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách tối đa nhất

Tảo xoắn nhật có chứa 75% các chất hữu cơ như: lipit, gluxit,glucozo,vitamin, protein và các khoáng chất khác tác dụng của viên tảo xoắn nhật bản mang lại cho bạn một nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhất mà không cần đến các loại thực phẩm thông thường. Cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng, sức khỏe bền bỉ,dẻo dai.

Công dụng của tảo xoắn ngoài bài trừ các chất phóng xạ ra thì còn nhiều công dụng khác có ích cho sức khỏe con người. Hãy dùng tảo xoắn cho bạn và cho gia đình của bạn nhé!