Cùng thoát khỏi nỗi ám ảnh đó với 3 phương pháp trị sẹo lồi cực kỳ đơn giản dưới đây:

1, Cách xóa sẹo lồi bằng nguyên liệu tự nhiên

Các loại mặt nạ sử dụng những nguồn nguyên liệu có sẵn như ngải cứu, lô hội bạc hà không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp bạn trị sẹo hiệu quả. Bạn có thể xóa sẹo lồi bằng một số nguyên liệu tự nhiên như:
xoa-seo-loi--e1432094716639

+ Xóa sẹo lồi bằng ngải cứu: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tinh dầu ngải cứu có khả năng làm mờ sẹo lồi. Do đó, đây là 1 trong những phương pháp điều trị sẹo lồiđược nhiều người tin dùng. Hàng ngày, bạn chỉ cần thoa tinh dầu ngải cứu lên trên bề mặt da. Để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp nếu được áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

+ Xóa sẹo lồi bằng lô hội: Không chỉ là loại nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp, chăm sóc da, lô hội còn có khả năng trị sẹo lồi. Bạn chỉ cần thoa chút tinh chất lô hội lên bề mặt vùng da bị sẹo. Để trong khoảng thời gian ngắn cho các dưỡng chất, vitamin thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt da rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách xóa sẹo lồi này được tiến hành rất đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà.

2, Cách xóa sẹo lồi bằng kem đặc trị sẹo lồi

phuong-phap-tri-seo-loi-1

Khi bị sẹo lồi bạn có thể sử dụng kem đặc trị sẹo lồi để điều trị. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem đặc trị sẹo lồi bạn có thể tìm mua chúng tại các của hiệu thuốc và sử dụng chúng theo hướng dẫn của từng sản phẩm. Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo lồi bạn nên chọn loại kem phù hợp với làn da của mình và không dùng sản phẩm không có nguồn ngốc xuất xứ rõ ràng.