Nếu bạn đang lo lắng về việc bị mắc yếu sinh lý làm bạn thiếu tự tin trong chuyện giường chiếu, hãy thử áp dụng 3 loại thuốc nam sau đây. Nó sẽ giúp bạn chữa bệnh này nhanh chóng và hiệu quả.

1/ Củ súng chữa yếu sinh lý cho nam giới

Củ súng chữa yếu sinh lý
Củ súng chữa yếu sinh lý

Nghe có vẻ lạ và khó tin, nhưng một số diễn đàn sức khỏe đã lan truyền bài thuốc dùng củ súng, hạt sen, vừng đen, củ mài (hoài sơn), đậu đen: mỗi thứ tuỳ vị từ 100-200g, gạo nửa bát; tất cả cho vào nồi nấu cháo rồi dùng ăn cháo lúc còn nóng. Mỗi tháng ăn từ 2 -4 lần giúp tăng cường sinh lý, chữa di mộng tinh và bồi bổ khí lực, tăng cường sinh lý nên có thể cải thiện hữu hiệu chứng yếu sinh lý cho nam giới.

Theo Y học cổ truyền, các bộ phận của cây hoa súng được dùng làm thuốc thanh nhiệt, chống say nắng, cầm máu,… Đặc biệt, củ súng có vị đắng, chát, tính mát; có tác dụng bổ tỳ, ích thận, cố tinh nên thường được dùng làm thuốc bổ an thần, chữa khí hư bạch đới, tê thấp và chữa di mộng tinh, trị yếu sinh lý nam.

Theo lương y nọ, nam giới mắc chứng di mộng tinh do tâm hỏa vượng có thể sử dụng bài thuốc: Củ súng 16g, đậu đen sao vàng 20g, hạt hòe 16g, tâm sen 8g, hạt sen 16g, quả dành dành (sao đen) 12g, thục địa 20g: Tất cả vị thuốc cho vào ấm, đổ thêm 600ml nước sắc kỹ còn 300ml. Chia nước thuốc uống 2 lần trong ngày, dùng đều đặn sẽ thấy công hiệu.

2/ Bất ngờ: Lá lốt cũng có thể dùng trị yếu sinh lý cho nam

Ngoài dùng làm rau gia vị, lá lốt còn là cây thuốc nam chữa được nhiều bệnh. Ít ai biết rằng: Lá lốt chữa yếu sinh lý ở nam giới rất tốt.

Theo đó, chỉ cần lấy vài củ hành khô bóc vỏ thái lát mỏng đem ngâm vào bát nước mắm đã pha sẵn đường và chanh cho ngấm. Sau đó, dùng lá lốt đã ngâm rửa sạch cuốn hành vào bên trong dùng ăn như món rau khai vị. Đa số nam giới đã dùng đều cho rằng: Lá lốt mang lại công hiệu như Viagra, giúp ‘chuyện chăn gối’ trở nên đầy thi vị.

Ngoài ra, nếu bị viêm tinh hoàn, cơ thể mệt mỏi cũng có thể dùng bài thuốc từ lá lốt để khắc phục. Chuẩn bị: 12g lá lốt; lệ chi, bạch truật, sinh khương mỗi loại 12g; 6g phòng sâm; 6g cam thảo, 10g trần bì; 10g bạch linh; 6g sơn thù. Cách dùng: Các vị thuốc đem sắc kỹ với 600ml nước cho đến khi còn khoảng 200ml, chia nước thuốc uống nhiều lần trong ngày.

3/ Rễ cau – cây thuốc nam trị yếu sinh lý cho nam hiệu quả

Từ lâu rễ cau đã được nhân dân ta sử dụng như một vị thuốc tuyệt vời cho nam giới có sinh lý yếu. Y học hiện đại cũng ghi nhận rễ cau có hoạt chất ancaloit, tác động mạnh lên hệ thần kinh làm dãn nở mạch máu tại vùng chậu và vì thế mà độ cương cứng dương vật được tăng lên đáng kể.

Theo kinh nghiệm dân gian, để chữa yếu sinh lý cho nam hiệu quả cần dùng phần rễ cau màu trắng mọc lộ trên mặt đất chẻ nhỏ sao vàng hạ thổ. Sau đó dùng khoảng 20 – 30g rễ cau thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, chia uống 2 lần trong ngày. Uống liên tục cho đến khi thấy hiệu quả. Hoặc dùng 8g rễ cau phối hợp với 20g ba kích, 20g hoài sơn và 40g sâm bố chính cùng 8g quế thanh: Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế) rồi đem tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên hoàn. Mỗi ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ, cần dùng liền trong 1 tháng sẽ có tác dụng tăng cường sinh lực, trị chứng yếu sinh lý rõ rệt.

Để duy trì chuyện ấy đều đặn cũng nhưu giúp bạn tình thỏa mãn trong chuyện ấy hơn, bạn nên dùng các thực phẩm bổ thận. Một loại thực phẩm bổ thận được nhiều người quan tâm đó là sâm nhung cường lực. Hãy cùng xem cách giúp thận khỏe bằng cách click vào và tham khảo bài viết về sâm nhung cường lực tuệ linh sau đây nhé.

Chúc bạn thành công!