Nếu bạn là nhóm người hay tiệc tùng hàng ngày hãy tham khảo 5 cách giảm tác hại rượu bia khi phải uống hằng ngày qua bài viết dưới đây.

Đồ chiên rán

Bằng cách giảm lượng còn hấp thu vào máu qua niêm mặc dạ dày và ruột do được phủ một lớp dầu, hãy ăn đồ chiên, rán trước khi uống bia rượu sẽ giúp chống say cực kì hiệu quả.

Lòng trắng trứng gà, vịt

Chất albumin của lòng trắng trứng sẽ làm kết tủa cồn trong rượu, giảm lượng cồn hấp thu vào máu, không lo bị say hoặc ngộ độc bia rượu, hạn chế tối đa tác hại của cồn vào cơ thể. Đây là mẹo uống bia không say cực hiệu quả đấy nhé!

5-cach-giam-tac-hai-ruou-bia-khi-uong-hang-ngay

Mật ong

Mật ong kéo dài thời gian bia rượu ngấm vào cơ thể lại bảo đảm dạ dày không bị cồn làm tổn thương. Không cần phải uống nguyên mật ong, bạn có thể pha mật ong và nước cam uống trước khi nạp bia vào cơ thể, mẹo này có thể khiến bạn uống một lượng lớn bia mà không say đấy.

Dầu ăn

Một trong những mẹo chống say bia rượu có tác dụng thần kì là uống một chút dầu ăn trước khi uống các chất có cồn, tương tự như việc ăn đồ chiên, rán. Tuy nhiên mẹo này có vẻ không khả thi cho lắm khi mà đây là thứ không dễ dàng để nạp vào cơ thể.

Bánh mì nướng

Nhâm nhi một vài miếng bánh mì nướng trước khi uống các thứ có chất cồn sẽ giúp bạn ngăn chặn cơn say. Lượng carbon trong bánh mì có tác dụng như một bộ lọc trong cơ thể giúp hấp thu hết chất cồn, có hiệu nghiệm đặc biệt với việc chống say bia.

5 cách giảm tác hại rượu bia khi phải uống hằng ngày hi vọng giúp được cho bạn trở thành một tay chiến bất bại nhé.

Nếu bạn muốn cai rượu hoàn toàn thì có thể tham khảo cách cai rượu bằng thuốc nam tại: http://ehospital.vn/cach-cai-ruou-bia-bang-la-hung-que-899.html

==> Mách bạn: Hỗ trợ từ bỏ rượu bia nhanh chóng hiệu quả được nhiều người tin dùng nhiều nhất hiện nay là viên uống Boniancol.

boniancol-1

Xem chi tiết thông tin ở ĐÂY.

> Tham khảo thêm: 

Loại nước giúp cai rượu chỉ trong vòng 1 tuần