Nhiều người cho rằng chuyện hôm nay quên một việc, ngày mai quên một việc là điều bình thường vì công việc hàng ngày quá nhiều. Nhưng đó chính là dấu hiệu đầu tiên của việc suy giảm trí nhớ và những rối loạn về trí nhớ.

87753812

Vì sao bị suy giảm trí nhớ?

Nguyên nhân có thể do các bệnh về tâm thần (rối loạn trầm cảm, rối loạn lo âu), sau chấn thương sọ não, các bệnh viêm não, viêm màng não do vi khuẩn, virus,  sốt rét ác tính thể não, giang mai não, hoặc do nhiễm các chất độc tác động lên hệ thần kinh trung ương, gây ra tổn thương thần kinh và các rối loạn tâm thần cấp tính hoặc kéo dài. Nghiện rượu, thuốc lá, thuốc phiện cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và trí nhớ. Ngoài ra, tình trạng stress không chỉ gây ra những tác động xấu đối với cơ thể mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đối với trí nhớ, đặc biệt là phản ứng stress cấp tính. Một trong những nguyên nhân gây stress ở người trẻ là áp lực học tập. Sự đòi hỏi  kết quả học tập quá mức của bố mẹ ở con cái cũng khiến trẻ bị căng thẳng dẫn đến suy giảm trí nhớ.

Thuốc hoạt huyết nhất nhất tăng cường lưu thông máu lên não, bổ huyết, hoạt huyết, trị các chứng hư, ứ trệ.   Triệt tiêu thiểu năng tuần hoàn não, tăng chức năng hệ thần kinh trung ương, làm hết đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng, ù tai, giúp ngủ ngon, ngủ sâu, tỉnh táo.

Bạn có thể dùng thuốc hoạt huyết nhất nhất tạm thời để cải thiện tình trạng này. Nhưng cách tốt nhất là bạn nên đi khám bác sĩ và kiểm tra để có thể có kết quả và cách điều trị chính xác nhất.

Bạn có thể tìm thiểu thêm thông tin về thuốc hoạt huyết nhất nhất tại đây.