Những bí quyết trị mụn bằng trái cây được bật mí sau đây sẽ giúp chị em có một làn da khỏe mạnh và sạch mụn. Cùng tìm hiểu xem nhé. Nhà thuốc Việt chia sẻ thêm cách trị mụn bọc nhanh nhất cho các bạn tham khảo thêm.

Xem thêm chi tiết nhé>>>cách trị mụn bọc nhanh nhất kem dưỡng da tốt nhất.

Mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc hay mụn đầu đen đều là những khắc tinh của sắc đẹp khiến chúng ta bị mất tự tin và khó chịu với làn da sần, những nốt sẹo còn lại sau mụn. Học lỏm những bí quyết trị mụn trứng cá và các loại mụn trên da bằng trái cây siêu hiệu quả được các mỹ nữ từ thời xưa truyền tụng đến tận ngày nay tiêu diệt và hạn chế tối đa mụn nhé.

cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat

Bí quyết trị mụn siêu hiệu quả với chanh

Chanh là một loại quả tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Do vậy, ứng dụng chanh tốt sẽ có thể mang lại hiệu quả cực tốt trong trị mụn mang lại làn da sáng đẹp và quyến rũ. Bên cạnh đó, trong chanh còn chứa nhiều các loại vitamin C nuôi dưỡng da giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Cách trị mụn với chanh được thực hiện đơn giản như sau: chọn những quả canh tươi vắt lấy nước sau đó dùng bông hoặc tay sạch chấm lên các nốt mụn trên da, chú ý là làn da sau khi đã rửa sạch để hạn chế sự phát triển và làm xẹp đi các đốm mụn đang xuất hiện trên mặt bạn nhé. Kiên trì thực hiện sau khoảng 2 ngày bạn sẽ thấy các nốt mụn này dần xẹp xuống và khỏi.

Bên cạnh đó, sau khi thoa chanh lên mặt bạn nên rửa sạch mặt với nước mát hoặc nước lạnh đặc biệt trong mùa hè để loại bỏ mụn mà còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả nhé.

Mặt nạ dâu tây trị mụn trứng cá

Trong dâu tây có chứa axit tannic và anthocyanin sẽ giúp bạn có một làn da luôn sáng mịn và sạch mụn. Cách trị mụnhiệu quả với dâu tây cũng rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà như sau: xay nhuyễn 3-4 quả dâu tây sau đó trộn đều cùng với sữa tươi hoặc sữa chua không đường rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút để ngăn ngừ và loại bỏ mụn nhé.
Kiên trì thực hiện tuần 2-3 lần bạn sẽ có làn da sạch mịn và trắng hồng, trị mụn trứng cá hiệu quả.

cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat

Bí quyết trị mụn bọc từ quả đào

Với quả đào cũng sẽ mang đến bạn một bí quyết trị mụn cực hiệu quả và an toàn cho làn da. Nguyên liệu bao gồm 1 quả đào chín cùng với 1 thìa cà phê mật ong và một thìa yến mạch để có một hỗn hợp làm mặt nạ trị mụn hiệu quả nhất.

Bạn gọt sạch vỏ đào, bỏ hạt rồi cho vào nồi nước sạch đun nhỏ lửa và nấu đến khi chín mền. Lấy các phần đào ra dầm nát và đánh nhuyễn với mật ong và bôt yến mạch. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn khoảng 10-15 phút và rủa lại với nước sạch. Với mặt nạ trị mụn hiệu quả từ quả đào bạn không chỉ có làn da sạch mụn mà còn có một làn da sáng mịn như ý.