1,Cách trị sẹo lồi bằng nguyên liệu tự nhiên

Xóa sẹo lồi từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên là một trong những biện pháp điều trị đơn giản dễ thực hiện nhất. Thông thường, nhiều người sẽ tìm đến các loại nguyên liệu sau để điều trị sẹo:

+ Đu đủ: Đu đủ chứa enzym có vai trò ổn định cấu trúc, trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì. Qua đó, phần nào giúp điều trị những vết sẹo lồi . Với đu đủ, bạn có thể trị sẹo lồi hiệu quả lại rất giản đơn. Bạn hãy rửa sạch đu đủ, lột vỏ cắt thành miếng nhỏ, cho vào cối và nghiền nát. Lấy hỗn hợp này đắp lên da, vùng có sẹo lồi. Cứ thực hiện như vậy khoảng 4 lần một ngày, mỗi lần 10 phút. Sau một thời gian sẹo lồi sẽ mờ đi, trả lại cho bạn làn da thuở ban đầu.
cach-tri-seo-loi-tai-nha-cuc-don-gian-ma-nhieu-nguoi-chua-biet

+ Chanh: Được mệnh danh là một loại quả rất tốt đối với da. Chanh chứa nhiều vitamin C, phục vụ đắc lực cho quá trình tái tạo làn da sáng đẹp. Nhưng ít ai biết đến công dụng trị sẹo của chanh. Chỉ cần chà nhẹ chanh lên vết sẹo khoảng 10 phút mỗi ngày, ngày thực hiện từ 3 – 4 lần, sau khoảng từ 1-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả trị sẹo lồi rõ rệt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chanh chứa nhiều axit citric nên bạn chớ xát chanh lên vết thương hở trên da, để tránh làm da tổn thương, đau rát.

2, Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp là sẹo

Là sẹo là cách trị sẹo lồi thường áp dụng đối với các vết sẹo lồi có kích thước lớn. Phương pháp là sẹo lồi bằng Laser là một phát minh lớn trong vài năm trước đây mang đến nhiều thành tựu to lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Ngay từ khi ra đời. Công nghệ này đã chiễm giữ vai trò quan trọng góp phần điều trị sẹo hiệu quả. Làm phẳng vùng mặt sẹo lồi, nhanh làm hồi phục tổn thương da, cải thiện làn da, Giúp làn da trở nên sáng mịn, đồng đều. Tuy nhiên phương pháp này còn có nhiều hạn chế là tốn nhiều thời gian điều trị, hiệu quả không cao, khả năng tái phát sẹo trở lại là rất lớn.