Đắp mặt nạ trị mụn bằng lá mùi và nghệ

Đem ép lá mùi lấy nước. Sau đó thêm nửa thìa bột nghệ đen. Chú ý loại nghệ này ruột chỉ vàng nhạt và khi rửa sạch da thì còn vết vàng trên da. Sau đó, trước khi ngủ dùng hỗn hợp này đắp lên trên mặt. Đên sáng hôm sau thì rửa bằng nước lạnh.

lam-dep-vung-kin-7

Đắp mặt nạ trị mụn bằng táo và muối

Muối hòa với giấm táo thành hỗn hợp sền sệt thoa lên mụn. Giấm táo rất hiệu quả cho da mụn quanh mắt , chỉ có điều là mùi của giấm thì không được dễ chịu lắm.

Đắp mặt nạ trị mụn bằng chuối xanh

mặt-nạ-trị-mụn-2

Chuối là loại quả quen thuộc trong các gia đình, ngoài ra việc làm hoa quả tráng miệng chuối còn có công dụng trị mụn hiệu quả.

Cách làm: Bạn lấy chuối xanh, làm sạch vỏ và rửa sạch nhựa chuối đi và xay nhuyễn. Sau đó lấy phần chuối xay nhuyễn đắp lên vùng da có mụn trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách đắp mặt na trị mụn đúng cách

Trước khi đắp mặt nạ trị mụn bạn nên nhớ rằng phải để cho da mặt mình sạch sẽ, loại bỏ hết bụi bẩn để khi đắp các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh hơn vào bên trong da bạn, giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.

Tiếp theo là phải chuẩn bị mặt nạ trước khi bạn đã tiến đắp. Đối với bất kỳ loại mặt nạ nào cũng thế, khác nhau công thức nhưng quy trình đắp thì giống nhau. Cách đắp mặt nạtrị mụn thì giống và cách thức đắp cũng giống nhau, tuy chỉ khác nhau về thời gian và loại mặt nạ đó là gì mà thôi.