Kem đánh răng là nhu yếu phẩm hằng ngày của chúng ta nó giúp bảo vệ răng miệng loại bỏ các vi khuẩn trong răng. Bên cạnh đó kem đánh răng còn là loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay mang lại cho chúng ta hiệu quả bất ngờ.

Kem đánh răng có chứa các chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm lành những hư tổn do mụn gây ra. Thành phần Sodium pyrophosphate có trong kem đánh răng có tác dụng loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Tương tự như vậy, khi mụn xuất hiện do dư thừa canxi trong da, bạn hãy bôi kem đánh răng lên những đốm mụn.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại:

Xem tại: ===> Kem trị sẹo thâm hiệu quả

Kem đánh răng cũng chứa một thành phần chống viêm khác có tên là silica. Khi bôi lên vùng da bị mụn, chất này sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình sửa chữa những hư tổn do mụn gây ra.

Hướng dẫn làm kem trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng

Hướng dẫn làm kem trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng, kem trị mụn hiệu quả, kem trị mụn
Hướng dẫn làm kem trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng

– Trước tiên cần đảm bảo rằng khuôn mặt bạn được rửa sạch sẽ. Bạn hãy rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt nhẹ nhàng và vỗ nhẹ bằng khăn mềm cho da tự khô.

– Tiếp theo, bôi một lớp kem đánh răng vừa đủ lên vết mụn trứng cá thật mỏng và cẩn thận.

– Một số người bị mụn trứng cá thường để kem đánh răng trên những nốt mụn qua đêm, đến sáng hôm sau mới rửa mặt để cho kết quả điều trị mụn tốt nhất. Trong khi những người khác lại chỉ để kem đánh răng lưu lại trên da mụn khoảng 10 phút đến 2 giờ rồi rửa sạch. Lặp lại biện pháp này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để điều trị mụn hiệu quả. Kem trị mụn hiệu quả từ kem đánh răng giúp trị mụn triệt để.

Chúng ta có thể kết hợp với biện pháp từ thiên nhiên

Kem trị mụn hiệu quả nhanh nhất bằng sữa tươi:

Kem trị mụn hiệu quả nhanh nhất bằng sữa tươi, kem trị mụn hiệu quả, kem trị mụn
Kem trị mụn hiệu quả nhanh nhất bằng sữa tươi

Sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày cũng là cách trị thâm mụn hiệu quả. Bạn có thể dùng một sữa tươi, thêm một chút bột yến mạch và nước cốt chanh để đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn hãy thử áp dụng và càm nhận kết quả mà hỗn hợp này đem lại nhé.

Kem trị mụn hiệu quả với mật ong và nghệ:

Kem trị mụn hiệu quả với mật ong và nghệ, kem trị mụn hiệu quả, kem trị mụn
Kem trị mụn hiệu quả với mật ong và nghệ

Sử dụng 1 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong (tỷ lệ 1:2) để thoa đều lên mặt. Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da. Để trị  mụn thâm hiệu quả và nhanh chóng hơn, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, kết hợp massage da mặt theo chiều kim đồng hồ.

Với 2 biện pháp kem trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên này mong rằng có thể giúp bạn trị được các loại mụn xấu nhất trên da của bạn.