– Thuốc giảm cân New Lishou là sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên và sản phẩm được sử dụng chủ yếu cho những người mập, người khó xuống cân. New Lishou là sản phẩm giúp bạn giữ trọng lượng một cách hoàn hảo làm cho chúng ta ức chế sự thèm ăn, ăn ít hơn, có cảm giác no lâu hơn và không có cảm giác thèm ăn. Thuoc giam can lishou sẽ giúp bạn Giảm cân nhanh chóng mà không phải thay đổi chế độ ăn uống hay phải thực hiện các bài tập thể dục Giảm cân.

cach-giam-can-22

Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Giảm Cân

  1. Sử dụng đúng liều lượng, hướng dẫn của từng sản phẩm, không sử dụng quá liều quy định, nếu cần nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng liều cao hơn.
  2. Uống thật nhiều nước lọc trong quá trình sử dụng sản phẩm giảm cân để tăng quá trình chuyển hoá trong cơ thể đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
  3. Không sử dụng trà, cafe, bia rượu trong quá trình sử dụng sản phẩm giảm cân.
  4. Không sử dụng khi bị bệnh tim mạch, huyết áp, gan, thận, cường giáp, trầm cảm, đang mai thai hay cho con bú, dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi.
  5. Thuoc giam can là từ sử dụng thay thế cho Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân, sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng điều trị.
  6. Kết hợp với tập thể dục và ăn kiêng sẽ đạt kết quả tốt nhất.
  7. Sau khi giảm cân nên thay đổi chế độ ăn uống, vận động để không bị tăng cân trở lại.

Xem thêm các thông tin cách giảm cân trong 1 tuầngiảm cân bằng chuối và giảm cân sau sinh để biết thêm thông tin về giảm cân.