Mong ước làm đẹp vùng kín là điều cực kỳ bình thường. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay đang có một số cách làm đẹp vô cùng kỳ dị và rất nguy hiểm được nhiều chị em áp dụng.

Xăm tại vùng kín

– Đây là phương pháp làm đẹp vùng kín khá phổ biến. Nhiều chị em lựa chọn xăm những hình đẹp hay có ý nghĩa vào khu vực bikini.

– Tuy rằng bạn hoàn toàn có thể xăm hình tại vùng kín như ở bất kỳ một nơi nào trên cơ thể thì bạn cũng cần lưu ý đến những hóa chất có trong mực xăm, dụng cụ không vệ sinh, đều có thể gây phản ứng trên da như ngứa vùng kín, phù nề, mẩn đỏ… cực kỳ nguy hiểm.

lam-dep-vung-kin1-e1430757220429

– Thời gian phục hồi sẽ là một tuần và bạn sẽ cần đảm bảo không có sự va chạm hay chà xát như quan hệ tình dục hay mặc quần lót.

Đính đá vùng kín đang được rất ưa chuộng

Đính đá vùng kín

  • Cùng với hoạt động xăm hình hoặc chữ ở vùng bikini, một phương pháp làm đẹpvùng kín mới đang được chú ý là hình thức đánh đá.
  • Cách làm này có vẻ gây sốc nhưng lại được nhiều chị em tin rằng đây là hình thức làm đẹp vùng kín ấn tượng và nổi bật.
  • Thay vì xăm thì những viên đá sẽ được gắn theo nhiều thiết kế đa dạng như hình bướm, nàng tiên, trái tim, hay bất cứ hình thù nào bạn có thể chọn cho vùng “riêng tư” của mình”.
  • Giống như xăm hình, bạn cũng cần đảm bảo tránh các nguy cơ trực tiếp ảnh hưởng tới da.