Thiết kế nội thất là một trong các lĩnh vực có xu hướng phát triển cực hay. Đặc biệt đối với những không gian kinh doanh mặt hàng thời trang. Các cửa hàng cần “chạy theo xu hướng” mới lạ và độc đáo trong từng giai đoạn. Vậy đâu sẽ là cơ hội thiết kế shop mẹ và bé “hot” nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những phong cách thú vị.

Các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé

Phong cách Ombre style

Ombre style đã trở thành xu hướng thiết kế kiến trúc cực thịnh hành. Điểm đặc trưng của phong cách này nằm ở yếu tố màu sắc. Tiêu biểu nhất chính là cách chuyển hóa đa dạng màu sắc đậm nhạt khác nhau. Từ đó tạo nên hiệu ứng thiết kế không gian vô cùng đẹp mắt.

thiết kế shop mẹ và bé 1
Tìm hiểu các mẫu thiết kế cửa hàng bán quần áo cho mẹ và bé

Để tìm kiếm một mẫu thiết kế shop mẹ và bé ấn tượng cho cơ sở kinh doanh. Chủ đầu tư không nên bỏ lở hình thức trang trí Ombre style. Từ cách vận dụng các món nội thất có kích thước tương đối lớn. Kết hợp cùng dải màu Ombre tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Bạn có thể sở hữu một cửa hàng trưng bày sản phẩm vô cùng độc đáo.

Phong cách Scandinavian Style

Scandinavian là xu hướng thiết kế nội thất thông dụng trên thị trường. Qua cách phát triển tông màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo. Các chủ cửa hàng có thể phô diễn những bộ sưu tập thời trang đặc sắc dành cho mẹ và bé.

Cách thiết kế cửa hàng trưng bày sản phẩm với tông màu đơn giản. Phong cách Scandinavian hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nhìn ngắm từ phía khách hàng. Bạn có thể bố trí thêm một số món đồ trang trí làm điểm nhấn. Từ đó “hô biến” không gian shop quần áo thêm đa dạng và phong phú hơn.

Phong cách Minimalism Style

Xu hướng thiết kế nội thất dành cho cửa hàng bán quần áo mang đặc điểm nhẹ nhàng. Do đó mà công tác trang trí tuyệt đối loại bỏ yếu tố thừa thãi. Chủ đầu tư chỉ cần tập trung khai thác giá trị thẩm mỹ từ các món nội thất. Từ phong cách này toát nên nét đẹp đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Trong quá trình khai thác hệ thống màu sắc để thiết kế shop mẹ và bé. Bạn có thể ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng hoặc trung tính. Điểm nhấn không gian được thể hiện thông qua khối trang trí hình học. Từ kệ tủ treo sản phẩm hay các loại gương phản chiếu có tác dụng mở rộng không gian.

thiết kế shop mẹ và bé 2
Nhiều phong cách trang trí không gian nội thất cho cửa hàng quần áo

Phong cách Modern Style

Sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu thích cách trang trí hiện đại. Khi tìm hiểu về cách kinh doanh một cửa hàng thời trang. Bạn cần tập trung vào khả năng thu hút khách hàng. Yếu tố thẩm mỹ trong không gian trưng bày là một cơ sở quyết định đến lượng khách ghé thăm shop quần áo.

Xu hướng thiết kế hiện đại tập trung vào cách bố trí hệ thống đèn điện. Từ hệ thống chiếu sáng khiến không gian trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể tận dụng những giá treo mang nhiều màu sắc khác nhau. Liên tục thay đổi chủ đề bày trí quần áo theo xu hướng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng.

Cập nhật cách thiết kế shop mẹ và bé hiệu quả

Lựa chọn màu sắc chủ đạo

Đối với các cửa hàng kinh doanh quần áo dành cho mẹ và bé mang đặc điểm riêng. Lượng khách hàng hướng tới thường là các bậc phụ huynh đang trong giai đoạn chăm sóc con nhỏ. Các bạn hãy chú ý đến cách tối ưu thị hiếu của khách hàng. Tạo sức hút thông qua màu sắc là cơ hội tốt để phát triển.

Những tông mẫu phù hợp cho shop quần áo mẹ và bé mang ý nghĩa tươi sáng. Điển hình như gam màu trắng, màu hồng, xanh dương hoặc vàng nhạt… toàn bộ không gian được bao trùm bởi màu sắc sinh động. Kèm theo cách trưng bày những bộ quần áo đáng yêu sẽ giúp cửa hàng tạ sáng.

Bố trí nội thất phù hợp

Trong giai đoạn thiết kế shop mẹ và bé không thể thiếu cách bố trí nội thất. Những món đồ chủ yếu được sử dụng bao gồm kệ, tủ, giá treo, gương soi… bạn hãy ưu tiên dùng đến các món nội thất an toàn cho trẻ nhỏ. Đồng thời kết hợp với yếu tố trang trí mang nhiều màu sắc đa dạng. Đây chính là bí quyết tạo nên cảm giác thu hút trẻ con và các bậc phụ huynh.

thiết kế shop mẹ và bé 3
Gợi ý mẫu thiết kế shop mẹ và bé độc đáo và thu hút khách hàng

Trong cách lựa chọn mẫu mã trang trí nội thất bên trong không gian. Chủ đầu tư có thể ưu tiên hệ thống đèn dây hoặc cắt chùm bóng bay. Vị trí bố trí nhiều món đồ chơi kích thích cảm giác khám phá của các bé. Khi bố mẹ dẫn con đến mua sắm cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm nhiều hơn.

Qua bài viết giới thiệu xu hướng thiết kế shop mẹ và bé độc đáo trong thời gian vừa qua. Những phong cách trang trí không gian có tác dụng nâng cao giá trị thẩm mỹ. Bạn có thể cập nhật nhiều hình thức bố trí cửa hàng tạo nên dấu ấn riêng. Đừng quên kết hợp các yếu tố trang trí và thiết kế nội thất khoa học. Bạn có thể liên hệ đến công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín để đề xuất ý tưởng cách trang trí cửa hàng tốt nhất.