Ngoài những tác dụng vốn có của nghệ đối với sức khỏe và làm đẹp cho các chị em phụ nữ thông thường. Tinh bột nghệ còn giúp cho những chị em sau sinh lấy lại nhan sắc nhanh chóng nhờ cách uống tinh bột nghệ đúng cách.

Uống tinh bột nghệ như thế nào mới lấy lại nhan sắc cho các mẹ?
Uống tinh bột nghệ như thế nào mới lấy lại nhan sắc cho các mẹ?

Tác dụng của tinh bột nghệ

Từ lâu những bí quyết làm đẹp từ nghệ đã được rất nhiều người đón nhận, nhu cầu làm đẹp là thiết yếu đối với mọi người không chỉ riêng phái nữ mà với phái nam cũng vậy. Trong củ nghệ có rất nhiều dưỡng chất hữu ích, đặc biệt là Curcumin.

Đây là hợp chất có tác dụng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe, mát gan, trị được nhiều bệnh về đường ruột, với công dụng làm đẹp củ nghệ được dùng để tẩy tế bào chết, trị mụn, giảm vết thâm hoặc sẹo do mụn để lại.

Ngoài ra nghệ cũng phát huy hiệu quả trong việc trị nám da, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn. Chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe với nghệ là một lựa chọn tuyệt vời, không tốn kém mà lại vô cùng dễ kiếm, bạn sẽ có ngay một làn da khỏe mạnh, láng mịn, trắng hồng, xinh xắn nhờ cách chăm sóc da đúng cách với nghệ.

Tác dụng của tinh bột nghệ
Tác dụng của tinh bột nghệ

Uống tinh bột nghệ như thế nào mới lấy lại nhan sắc cho các mẹ?

Những bà mẹ sau sinh nếu muốn lấy lại vóc dáng cân đối thì hãy uống tinh bột nghệ sau khi ăn khoảng 15 phút nhé! Dùng cách uống này liên tục duy trì công thức này từ 1 đến 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Giảm lượng mỡ thừa trên vùng bụng. Đồng thời, giúp da trắng hồng, trả lại làn da căng tràn sức sống cho các chị em.

Không những thế, nhiều trường hợp sau sinh, các chị em vẫn hay nổi mụn khá nhiều. Nếu như dùng thuốc ngoài da bôi lên đôi khi không thực sự hiệu quả. Vì thế để điều trị lâu dài lại mang đến công dụng tốt nhất, bạn phải điều trị tận gốc bên trong. Bạn hãy tìm mua bột nghệ nguyên chất hoặc có thể tự xay bột nghệ tại nhà, mật ong nguyên chất.

Uống tinh bột nghệ lấy lại vóc dáng cân đối
Uống tinh bột nghệ lấy lại vóc dáng cân đối

Điều cần làm bây giờ là trộn mật ong, bột nghệ theo tỉ lệ 1/ 1 cho vào bát nhỏ, dùng găng tay ni lông để tránh vàng tay, trộn bột nghệ và mật ong đến khi thấy hồn hợp sền sệt là được. Sau đó bạn tách từng viên nhỏ và vo tròn như những viên thuốc bắc. Để dùng lâu bạn cho vào lọ đậy kín bỏ vào ngăn mát tủ lạnh nhé! Sau đó, áp dụng cách uống tinh bột nghệ như trên cũng là cách giúp bạn giảm mụn nhanh chóng đấy!

Chúc các bà mẹ luôn xinh đẹp!

Theo Kiến Thức Cây Nghệ (ngheduoclieu.com)