Trẻ hóa da mặt bằng mỹ phẩm vừa gây tốn kém mà hiệu quả đem lại không được như mong muốn. Cùng tham khảo 4 cách trẻ hóa làn da tại nhà hiệu quả bằng những nguyên liệu tự nhiên thực hiện đơn giản ngay tại nhà qua bài viết dưới đây:

1. Trẻ hóa da mặt tự nhiên – Nước

Uống đủ nước là điều kiện để đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là ở nữ giới. Thiếu nước sẽ khiến cho cơ thể bạn lão hóa da sớm hơn, đặc biệt da do thiếu nước mà mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng.

Vì vậy, mỗi ngày nên uống 1 ly nước ấm vào buổi sáng và tối để duy trì lượng nước đều đặn trong cơ thể. Uống vào buổi sáng có thể làm thanh lọc đường ruột, bổ sung lượng nước mất đi vào ban đêm, ly nước vào buổi tối lại có thể đảm bảo cho máu trong suốt một đêm không bị đông dính do thiếu nước gây ra.

Cách trẻ hóa da
Uống nước đều đặn mỗi ngày tốt cho da và cơ thể

2. Phương pháp trẻ hóa da mặt – Cà phê

Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa da nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da.

3. Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên – Cà chua

Cà chua có hàm lượng vitamin C rất cao, vì vậy mỗi ngày ít nhất đảm bảo ăn một quả cà chua, như thế có thể đáp ứng lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sinh tố cà chua hay mặt nạ để có thể làm trẻ hóa da mặt.

Cách trẻ hóa da
Cà chua chứa nhiều vitamin cần thiết cho việc làm đẹp da

4. Cách làm trẻ hóa da mặt bằng Chanh

Các nhà nghiên đã cứu cho rằng, chanh là một trong những loại thực phẩm giúp thải độc tố cho cơ thể một cách rất hoàn hảo. Và một khi các cơ quan trong cơ thể đã được làm sạch, thì làn da trắng sáng tự nhiên là điều tất yếu. Không chỉ vậy, nhờ có chứa hàm lượng lớn axit nên chanh có thể làm mềm hóa lớp chất sừng, loại bỏ những phần da chết, thúc đẩy tầng làn da mới hình thành hiệu quả. Đây cũng chính là cách làm trẻ hóa da mặt được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi nguyên liệu rất dễ chuẩn bị và lại vô cùng tiết kiệm chi phí.

Thực phẩm chức năng tảo mặt trời  giúp cải thiện vóc dáng, tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường lại được bày bán rất nhiều sản phẩm làm cho người mua bị “bối rối”, không biết nên chọn mua sản phẩm nào nên có người hoài nghi Tảo mặt trời có tốt không? mà được bán nhiều như vậy. Tìm hiểu thêm, mời bạn xem bài viết sau.