Lão hóa da xuất hiện theo tuổi tác, nếu bạn không biết cách chăm sóc da thì làn da sẽ nhanh chóng lão hóa. Sau đây cùng tìm hiểu 4 loại mặt nạ tự nhiên chống lão hóa da tại nhà nhé.

Mặt nạ từ cà chua và mật ong

Cà chua và mật ong là 2 nguyên liệu làm mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên rất hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Bên cạnh công dụng chống lão hóa, mặt nạ này còn có tác dụng dưỡng trắng da mặt rất tốt.

 

Nguyên liệu:

1 quả cà chua sạch, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cà chua rửa sạch, thái thành lát mỏng rồi đem xay nhuyễn.

Bước 2: Cho ra bát rồi trộn mật ong vào, khuấy đều tay.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây và sữa tươi được mệnh danh là sản phẩm “kem chống lão hóa” cực hiệu quả từ thiên nhiên.

Nguyên liệu:

2 củ khoai tây, 1 hộp sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Bước 1: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi đem luộc chín, sau đó nghiền nhuyễn.

Bước 2: Ttrộn sữa tươi vào khoai tây nghiền tạo thành hỗn hợp đặc sệt, thoa hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn từ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất

Mặt nạ từ mật ong và chuối

Sử dụng mặt nạ mật ong kết hợp với chuối giúp chăm sóc làn da sâu từ bên trong và tăng sức đề kháng cho da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn và các nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ được mờ đi rõ rệt.

Cách thực hiện:

Bạn nghiền nát một quả chuối chín rồi trộn đều với 2 thìa mật ong. Sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, thoa đều hốn hợp này lên da mặt. Thư giãn từ 15-20 phút đến khi mặt nạ khô lại sau đó rửa sạch lại với nước, như vậy,

Mặt nạ từ hạnh nhân

Nhờ thành phần dinh dưỡng cao, hạnh nhân được dùng phổ biến trong việc làm trắng và xóa nếp nhăn hiệu quả và khi dùng đều đặn, loại mặt nạ chống lão hóa da này còn giúp đẩy lùi các vết nám, tàn nhang nhẹ trên da.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho một thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa mật ong và một 1 thìa cà phê nước cốt chanh vào một bát thủy tinh, trộn đều lên.

Bước 2: Sau khi làm sạch mặt, thoa đều hỗn hợp này lên da.

Bước 3: Thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trên đây là 4 loại mặt nạ tự nhiên chống lão hóa da tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để luôn có làn da tươi trẻ như tuổi 20. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại viên uống như sữa ong chúa và nhau thai cừu để duy trì vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da nhé.

Xem chi tiết các sản phẩm sữa ong chúa tại: http://bansuaongchua.net/tac-dung-cua-sua-ong-chua-ma-ban-chua-biet-123.html

Xem chi tiết các sản phẩm nhau thai cừu tại: http://bansuaongchua.net/3-loai-nhau-thai-cuu-cua-uc-tot-nhat-hien-nay-67.html

Xem thêm: 4 cách chống lão hóa hiệu quả từ thực phẩm tự nhiên

Nguồn: cachtrangda.com