Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề nam giới dễ gặp phải nó không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe mà còn có rất nhiều hệ lụy khác. Do đó, việc điều trị bệnh là điều cần được quan tâm. Bên cạnh đó người bệnh cần bổ sung những thực phẩm giúp điều trị rối loạn cương dương. Dưới đây là 6 thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương.

6 thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương

Rau lá xanh: Rau lá xanh như rau chân vịt, lá bạc hà, cần tây có chứa hàm lượng cao nitrat. Điều này có thể làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến tứ chi và bộ phận sinh dục, giúp nam giới cương cứng dễ dàng hơn.

Chocolate đen: Chocolate đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và giảm huyết áp. Nó cũng giúp cơ thể tạo ra nhiều oxit nitric, hữu ích cho khả năng cương cứng của nam giới.

Hàu: Hàm lượng kẽm dồi dào trong hàu làm tăng sản xuất testosterone, hormone sinh dục nam trong cơ thể, do đó, điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, đồng thời kích thích ham muốn “yêu đương”.

Dưa hấu: Dưa hấu chủ yếu là nước nhưng nó cũng giàu lycopene, chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, tuyến tiền liệt và da. Dưa hấu cũng chứa L-citrulline, dinh dưỡng thực vật, giúp làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục, từ đó điều trị các rối loạn cương dương hiệu quả.

Cà chua: Cà chua rất giàu lycopene, tăng lưu thông máu và điều trị nhiều vấn đề về tình dục như rối loạn chức năng cương dương. Cà chua rất tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm và đưa máu đến các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

Yến mạch: Hợp chất arginine trong yến mạch giúp quá trình sản xuất testosterone hoạt động hiệu quả, từ đó giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường thời gian cương cứng cho nam giới.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về 6 thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Xem thêm:

8 quan niệm sai lầm về dinh dưỡng