Bạn đã bao giờ sử dụng mật ong để chăm sóc da chưa? Nếu muốn sở hữu làn da trắng, hãy tham khảo ngay cách làm mặt nạ ngủ trắng da với giấm táo và mật ong.

Nguyên liệu: 

+ 3 thìa dấm táo

 + 1 thìa mật ong
 
cong-thuc-tri-nam-da-bang-giam-tao-va-mat-ong34
 
+ 1/3 lọ kem Johnson baby
 

Trộn các nguyên liệu lại với nhau, dùng thìa nhỏ đánh kĩ đến khi hỗn hợp đặc sánh mịn.
 
Như bạn đã biết, mật ong chứa chất chống oxy hoá cao có tác dụng lớn trong việc ngăn ngừa lão hoá. Trong khi đó, dấm táo lại chứa hàm lượng acid lactic và rất nhiều nguyên tố vi lượng giúp làm trắng, sáng vùng da bị sạm, kem Johnson chứa độ ẩm và vitamin E cần thiết duy trì độ ẩm mịn cho da.

Cách dùng

 Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều mặt nạ dấm táo lên da mặt và cổ. Với loại mặt nạ này bạn yên tâm để qua đêm mà không phải lo lắng về tác dụng phụ vì nguyên liệu rất an toàn và tốt cho da. Sử dụng 2 lần/ tuần.
 
trang-da-voi-giam-tao
Nếu chăm chỉ áp dụng sau 1 tháng bạn sẽ rất ngạc nhiên về làn da trắng sáng, mịn màng không ngờ của mình đó. Ngoài ra bạn gái nào hay bị mụn quấy nhiễu cũng sẽ không phải lo lắng nữa vì ngoài tác dụng làm trắng mặt nạ ngủ giấm táo còn giúp trị mụn, giảm viêm, trị da nhạy cảm, dị ứng rất hiệu quả.
 
Vậy còn lí do gì khiến bạn băn khoăn về mặt nạ ngủ dấm táo nữa. Hãy bắt tay thực hiện ngay để mùa đông này chúng mình cùng tự tin dạo phố với một làn da đep bạn nhé.
 
Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Trắng da tại nhà với 2 nguyên liệu tự nhiên

Nguồn: emdep.vn