Bột mì là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe được sử dụng hằng ngày. Ngoài ra, bạn có thể dùng bột mì để làm trắng da hiệu quả. Sau đây là cách tắm trắng tại nhà bằng bột mì làm đơn giản.

Bột mì có chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp làm da mịn màng và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, nhóm vitamin B có trong bột mì còn có tác dụng nuôi dưỡng tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, rất tốt cho làn da dầu vì nó có tác dụng điều tiết dầu, bảo vệ da khỏi viêm nhiễm do mụn. Chính vì thế, đừng quên sử dụng bột mì vào làm trắng da nhé nhé! Sau đây, là công thức tắm trắng tại nhà bằng bột mì dành cho bạn gái yêu làm đẹp bằng liệu pháp tự nhiên.

 trang-da

Chuẩn bị:

+ Bột mì 100g

+ Trứng gà 2 quả

+ Cam tươi 2 quả

+ Sữa tươi 50ml

Cách làm:

Bước 1: Cam tươi cắt thành lát nhỏ bỏ hạt (lưu ý cắt cả vỏ) cho vào máy xay nhuyễn.

Bước 2: Lấy bột mì + sữa tươi + trứng gà trộn đều thành hỗn hợp sệt

Bước 3: Cho thêm cam tươi đã xay nhuyễn trộn lại lần nữa là được sản phẩm tắm trắng hiệu quả cho da.

cach-tam-trang-da-toan-than-an-toan

Cách sử dụng:

Như các bạn đã biết để da có thể thẩm thấu tinh chất nhanh thì bạn cần phải làm sạch cơ thể, tẩy tế bào da chết. Nếu có điều kiện các bạn hãy xông hơi để làm giãn nở lỗ chân lông giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ vitamin dưỡng chất. Sau đó, mới xoa đều hỗn hợp đã được điều chế lên da. Khi bôi bạn có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất đi sâu vào da tiêu diệt hắc sắc tố, kích thích làm trắng da hiệu quả.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Xem chi tiết tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-the-trang-da-white-doctors-white-body-lotion.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.org