Để có làn da khỏe khoắn, mịn màng, ngoài việc dưỡng da ban ngày, bạn cùng cần chăm sóc nó thật kĩ vào ban đêm. Loại kem dưỡng da tự chế dưới đây sẽ cho bạn làn da tươi tắn mỗi sáng mai thức dậy. Nhà thuốc chia sẻ một số kem dưỡng da sakura hay nhất hiện nay.

Bạn biết đấy, việc chăm sóc da và dưỡng ẩm da vào ban đêm là một trong những bước quan trọng để duy trì một làn da khỏe đẹp. Nếu bạn đã từng thử qua các loại mặt nạ handmade được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và phải thừa nhận công dụng tuyệt vời của chúng thì tại sao bạn không thể dùng chính những thành phần thiên nhiên đó để tự chế cho mình một loại kem dưỡng trắng da ban đêm hoàn hào và phù hợp cho làn da của mình. Những hoạt chất thiên nhiên đã được chứng minh tác dụng trong việc làm đẹp da và nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong để bạn có được một vẻ trắng sáng rạng ngời. Chỉ cần thay đổi công thức một chút so với khi chế biến mặt nạ tự nhiên là bạn đã sở hữu một hũ kem dưỡng trắng da ban đêm hoàn toàn vô hại và rất hiệu quả.

Kem dầu hạnh nhân cho làn da khô

Bạn sở hữu làn da khô thì kem dầu hạnh nhân là lựa chọn tối ưu.. Vitamin E trong dầu hạnh nhân được coi là một chất chống oxy hóa mạnh hơn nữa trong hạnh nhân còn chứa chất khoáng khuẩn, axit tự nhiên. Kết hợp với mật ong cung cấp độ ẩm và làm mềm da cùng tinh chất nước hoa hồng giúp sẽ khít lỗ chân lông bạn sẽ có hỗn hợp kem dưỡng đêm hoàn hảo cho làn da khô.

kem-duong-da-sakura

Thành phần:

  • 3 thìa cà phê dầu hạnh.
  • 2 thìa cà phê hydrous lanolin.
  • 2 thìa cà phê bơ ca cao.
  • 2 thìa cà phê nước hoa hồng.
  • 1 thìa cà phê mật ong.

Cách thực hiện:

Đun chảy dầu hạnh nhân, lanolin, bơ ca cao trong một bình đun cách thủy cho đến khi chúng trở thành hỗn hợp mịn. Sau đó, thêm nước hoa hồng, mật ong vào và trộn đều. Khi hỗn hợp này nguội, dùng tay thoa đều chúng lên mặt. Nếu bạn chưa sử dụng hết, bạn có thể bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh.