Sinh tố chanh

Chanh được coi là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích sử dụng, giúp cải thiện làn da. Trong thành phần của trái chanh ngoài chứa nhiều vitamin C và còn có thêm Ca, P, F,vitamin B tốt cho sức khỏe. Việc bổ sung nước ép chanh trong mỗi bữa ăn không chỉ giúp bạn tri nam da mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

tri-nam-da-bang-sinh-to-1

Sinh tố cà chua

tri-nam-da-bang-sinh-to-2

Là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, C, cà chua giúp bạn ức chế hoạt động và làm suy giảm quá trình hình thành của các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nám da). Hàng ngày, bạn hãy bổ sung cà chua vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để trị nám da và tàn nhang.

Sinh tố bơ + sữa chua

tri-nam-da-bang-sinh-to-3-e1430711478123

Sinh tố bơ sữa chua, rất tốt cho da, làm đẹp da từ bên trong, cho bạn làn da trẻ khỏe trắng hồng đồng thời có tác dụng điều trị nám da và tàn nhang, sau một thời gian sử dụng sinh tố này đều đặn hàng ngày các vết nám tàn nhang trên da sẽ mờ dần đi trả lại cho làn da sự trắng hồng rạng rỡ.

Bạn chỉ cần sủ dụng 1 quả bơ kết hợp với sữa chua, đường hoặc sữa đặc. cho vào máy xay sinh tố rồi trộn thêm đá bạn đã có một cốc sinh tố ngon lành.