Quận 7 là một trong những quận nội thành thuộc TP.Hồ Chí Minh, và từng là một phần của huyện Nhà Bè. Đây là quận được nhiều người mệnh danh là quận “nhà giàu” vì tràn ngập các khu đô thị hiện đại. Các khu biệt thự, công viên xanh xen kẽ – nhất là trong khu Phú Mỹ Hưng. Vậy quận 7 có những điểm thu hút nào? Hãy thử “đi” một vòng quanh và tìm hiểu những nét đặc sắc nhất của quận 7 nhé!

Và cũng là lý do đó nên các công trình tại Quận 7 rất là đẹp trong đó có các các hồ bơi, bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ top 5 hồ bơi quận 7 đẹp cho các bạn biết.

1/ Hồ bơi quận 7 Sunrise City 

Địa chỉ: 27 đường Nguyễn Hữu Thọ, khu đô thị Sunrise City, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 6h-22h

Giá vé: miễn phí cho cư dân tòa nhà ngoài ra những người không thuộc dân cư không được phép vào hồ

hồ bơi sunsire quận 7
hồ bơi sunsire quận 7

 

Hồ bơi có cấu tạo với chiều dài ấn tượng và không gian rộng mở, thoáng đãng giúp bạn có thể thỏa sức vẫy vùng. Tại đây còn có các hoạt động giải trí khác như tập gym hay có thể chạy bộ quanh công viên thoáng mát, đầy cây cối của chung cư. Bên trong khu vực hồ bơi còn có thiết kế mái che để bạn có thể nghỉ ngơi sau những phút giây bơi lội.

Nhược điểm của hồ bơi này là chỉ dành cho dân cư sống hoặc thuê phòng trong tòa nhà. Nếu bạn muốn trải nghiệm hồ bơi này thì có thể đặt thêu căn hộ theo ngày trên Booking, Agoda. Hoặc cách đơn giản nhất là có người quen bạn bè, người thân sống trong khu này có thể nhờ họ dẫn vào hồ bơi.

2/ Bể bơi Maia Club 

Địa chỉ: 19 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6h-20h

Giá vé hồ bơi: 100.000 đồng/ người lớn và 70.000đồng/trẻ em, không giới hạn thời gian

Bể bơi Maia Club 
Bể bơi Maia Club

3/ Hồ bơi quận 7 Sky Garden 

Là dịch vụ hồ bơi trong khuôn viên căn hộ Sky Garden 2 Phú Mỹ Hưng, số 02 Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh. Nên còn được gọi là hồ bơi Sky Garden 2

Số điện thoại hồ bơi Sky Garden Phú Mỹ Hưng: (028) 5410 3008

Giá vé: 70.000 đồng/ lượt không bao gồm dịch vụ tắm tráng và khăn tắm. Cư dân miễn phí vé vào

Giờ mở cửa: 6h-22h

Hồ bơi quận 7 Sky Garden
Hồ bơi quận 7 Sky Garden

4/  Hồ bơi quận 7 dành cho trẻ em –  Hello Park

Hello Park nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đây là hồ bơi dành cho trẻ em thu hút được sự yêu thích của các bé đến bơi lội và vui chơi.

Thiết kế phao nổi thông minh cùng hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng nguồn nước, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Đặc biệt, nhân viên tại hồ bơi Hello Park quận 7 còn rất nhiệt tình và thân thiện, luôn giám sát chặt chẽ các bé và cứu trợ kịp thời. Vậy nên cha mẹ đừng lo lắng mà hãy yên tâm đưa con mình tới đây nhé!

  • Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Thúc Kháng, phường Tân Thuận Tây, quận 7, tp Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h-19h
  • Giá vé: 70.000 đồng/ trẻ em trên 1 tuổi và 20.000 đồng/ trẻ em dưới 1 tuổi. 70.000 đồng/ người lớn xuống hồ cùng bé và 20.000 đồng/ người lớn không xuống hồ
Hồ bơi trẻ em Hello Park quận 7
Hồ bơi trẻ em Hello Park quận 7

5/ Bể bơi Hoàng Anh Gia Lai Quận 7

Các bạn đang tìm kiếm hồ bơi quận 7 thì hồ bơi hoàng anh gia lai là địa điểm không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể để các bạn cùng nắm rõ hơn.

Hồ bơi  Quận 7 – Hoàng Anh Gia Lai do tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai quản lý, với một chuỗi hệ thống chung cư cao cấp. Hiện nay hồ bơi ở hoàng anh gia lai đang cung cấp dịch vụ đi bơi cho tất cả mọi người ở quận 7 có nhu cầu đi bơi tại đây.

Bể bơi Hoàng Anh Gia Lai Quận 7 được biết đến như những hồ bơi chất lượng hàng đầu tại quận 7 hiện nay.

Bể bơi được chia thành hai phần:

  • Hồ bơi nhỏ: có kích thước ngang 5m dài 20m, độ sâu 0,5 đến 0,8m chủ yếu để cho các em nhỏ dưới 5 tuổi vui chơi giải trí.
  • Hồ bơi lớn: có kích thước Ngang 30m dài 40m rất rộng để cho những học viên mong muốn học bơi tại đây, cũng như khách hàng đi bơi để tập luyện sức khoẻ, độ sâu của hồ rất an toàn chỉ 1m4 đến 1m6 không có độ sâu sâu hơn.

Địa chỉ hồ bơi hoàng anh gia lai: số 357 Lê Văn Lương, Quận 7, TPHCM.

Giá vé vào cổng: 35.000 vnđ/lượt bơi ( không quy định xuất bơi).

Thời gian mở cửa: 6h sáng đến 19h tối các ngày trong tuần.

Hồ Bơi Hoàng Anh Gia Lai Quận 7
Hồ Bơi Hoàng Anh Gia Lai Quận 7

Bài viết trên là bài viết Review về một số hồ bơi nổi tiếng tại quần 7.  Các bạn đọc và tham khảo xem địa điểm nào sẽ là nơi đặt chân lý được đẻ học bơi cũng như thư giãn nhé!!! Chúc các bạn có trải nghiệm tốt.

–> Xem thêm tại đây: Top các vận động viên bơi lội xuất sắc của Việt Nam