Có nhiều cách để bạn bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh mặt trời.

Bạn có thể mặc áo chống nắng, đeo kính mắt và đội mũ rộng vành hoặc thậm chí tránh ra đường… nhưng cách bảo vệ làn da thông dụng nhất và có thể mang đến hiệu quả cao nhất có lẽ là sử dụng kem chống nắng.

10-ly-do-phai-dung-kem-chong-nang-trong-mua-he 1

Kem chống nắng sẽ thực sự bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia có hại của mặt trời. Hơn nữa kem chống nắng còn giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Bạn có thể tìm cho mình loại kem chống nắng thích hợp với làn da trong rất nhiều loại kem hiện có trên thị trường.

Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên sử dụng kem chống nắng hay không thì 10 lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích của kem chống nắng với làn da của mình.

1. Tác dụng đầu tiên của kem chống nắng mà ai cũng biết đó là sử dụng kem giúp bạn tránh được các tia có hại của mặt trời, nhất là ánh nắng chói chang trong những ngày hè.

2. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè sẽ giúp bảo vệ da khỏi lão hóa. Bởi các đặc tính có trong kem chống nắng sẽ ngăn cản việc những nếp nhăn, đường nhăn phát triển.

10-ly-do-phai-dung-kem-chong-nang-trong-mua-he 2

3. Bạn biết rằng ung thư da đều do tác hại của các tia có hai trong ánh nắng mặt trời. Vì thế lựa chọn bảo vệ da bằng kem chống nắng là lựa chọn lý tưởng nhất.

4. Nếu da bạn bị mụn hoặc có vấn đề về da thì lựa chọn sử dụng kem chống nắng là ý tưởng tuyệt vời. Kem chống nắng sẽ giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.