Ngày nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh gout mà bạn biết tời. Nhưng bạn có biết một bài thuốc vừa ít tốn kém vừa đơn giản lại hiệu quả hay không. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn bài viết ” Phương thuốc cải bẹ xanh điều trị bệnh gout vừa đơn giản vừa ít tốn kém ” bài viết này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc điều trị.

hinh7
Phương thuốc cải bẹ xanh điều trị bệnh gout

1. Bài thuốc đơn giản, không tốn kém

Cải bẹ xanh là một loại rau ăn quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của nhiều gia đình cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể. Không những thế đây còn là một vị thuốc chữa bệnh hiệu quả được dùng trong đông y. Thông thường dùng rau cải bẹ xanh rất tốt cho các trường hợp giúp tăng cường hệ tiêu hóa, tốt cho tim mạch, chống lão hóa da và nhất là chữa trị bệnh gout, phòng chống ung thư bàng quang rất hiệu quả.

Cách dùng: Dùng cải bẹ xanh hay một số nơi gọi là cải đắng (có vị hơi đắng) nấu nước uống hàng ngày. Mỗi ngày dùng một lượng rau vừa đủ nấu với nước. Uống hàng ngày thay nước lọc.

Tuy nhiên, không nên nấu quá đặc mà nên nấu loãng để dễ uống hơn. Nên uống trong thời gian ổn định.

Công dụng: Các chất trong nước rau cải bẹ xanh có tác dụng đào thải chất axít uric – nguyên nhân dẫn đến bệnh gút.

2. Lưu ý khi bị bệnh gút

Trong thời gian uống thuốc, người bệnh cũng nên lưu ý trong ăn uống để hỗ trợ điều trị tốt hơn. Một số lưu ý sau:

– Tránh dùng một số thuốc làm tăng axít uric: thuốc giảm đau, thuốc hạ sốt…

– Không nên mặc quần áo hoặc đi giày quá chật khiến khí huyết khó lưu thông và hạn chế vận động khớp. Không để bị nhiễm lạnh hoặc bị nhiễm khuẩn…

Nên: Uống nhiều nước thường và nước cải bẹ xanh (2 -3 lít nước/ngày) để giúp đào thải axít uric tốt hơn qua đường nước tiểu.

hinh8
Uống nước nhiều giúp bạn thanh lọc cơ thể ngăn chặn bệnh gout

Bên cạnh đó, người bệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không lao động quá sức, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi…

Trên đây là bài thuốc đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Cải bẹ xanh sẽ là phương thuốc ít tốn kém và là thực phẩm nhiều người ưa thích. Chính vì thế loại thực phẩm này vô cùng hữu dụng đối với nhiều người bị bệnh gout nếu muốn điều trị.

Thông tin Sản phẩm 

Hoàng thống Phong: Hỗ trợ giảm acid uric máu. Dùng để hỗ trợ điều trị và giảm các triệu chứng đau do gout ( thống phong) một cách rõ rệt đồng thời tăng cường chức năng gan thận của cơ thể và ngăn ngừa sự tái phát các cơn gút cấp tái phát các cơn đau.

Xem chi tiết sản phẩm: http://ehospital.vn/thong-tin-ve-tpcn-hoang-thong-phong-va-cong-dung-cua-tpcn-7415.html 

Nguồn: Songkhoe.vn