Câu hỏi:

Chào bác sĩ Đông Á, tôi bị tàn nhang đã lâu, tôi đã dùng nhiều phương pháp chữa trị nhưng đều thất bại. Nghe nói gần đây có cách điều trị nám bằng tia laser nhưng không biết có hiệu quả không? và cách điều trị như thế nào? ( Nguyễn thị Thanh Hải – Hà Nam)

Dieu-tri-nam-bang-tia-laser-co-hieu-qua-khong-1

Trà lời:

Chào bạn Thanh Hải! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn trị nám da của TMV Đông Á chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bệnh nám da thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, nếu không điều trị đúng cách thì không thể mang lại hiểu quả cao, không thể trị tàn nhang tận gốc được. Để điều trị nám da hiệu quả bạn cần sử dụng công nghệ cao tác động trực tiếp đến chân nám thì mới loại bỏ chúng tận gốc được. Việc Điều trị nám bằng tia laser hoàn toàn mang lại hiệu quả điều trị tuyệt đối cho bạn.

Thông thường các bạn hay sử dụng các phương pháp trị nám da đơn giản bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên hay dùng mỹ phẩm, thuốc chữa nám da. Điều này chỉ có thể làm giảm, làm mờ nám chứ không mang lại hiệu quả triệt để tận gốc được vì chỉ tác động nhẹ bên ngoài da. Còn khi điều trị nám bằng laser thì khác hoàn toàn. Đây là cách điều trị nám da thể hệ mới bằng cách sử dụng ánh sáng laser chiếu trực tiếp vào đúng vị trí của nám xuyên qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn sắc tố gây bệnh và đào thải chúng ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên. Trị nám da hiệu quả triệt để, nhanh chóng chỉ trong một liệu trình.