Nhiều người chỉ thường chăm sóc và làm đẹp da ở vùng mặt và toàn thân nhưng lại không để ý đến việc chăm sóc da vùng chân, để cho những vết thâm sạm hoành hành. Dưới đây là 3 cách làm trắng da chân bằng nguyên liệu tự nhiên cực đơn giản siêu rẻ mà bạn có thể sử dụng tại nhà để có làn da vùng chân trắng mịn, tự tin diện váy xinh trong hè này.

1. Cách làm trắng da chân bằng nước dừa

Không phải tự nhiên mà các mẹ bầu thường xuyên bổ sung nước dừa trong thời gian thai kỳ. Trong nước dừa có chứa chất cytokinin trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển của tế bào da. Bên cạnh đó chất acid lauriccó thể giảm thiểu lão hóa tế bào, cân bằng độ PH, giữ liên kết mạnh mẽ giữa các mô da. Cung cấp độ ẩm giúp da tăng độ đàn hồi, chống khô da, chữa cháy nắng hiệu quả.

Cách thực hiện:

Làm trắng da chân bằng nước dừa

– Bạn có thể dùng nước dừa để bổ sung vào thực đơn đồ uống mỗi ngày

– Cách làm trắng da chân thứ 2 là dùng nước dừa non thoa đều lên vùng da chân sau khi tắm. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

– Sau khi massage bằng nước dừa bạn có thể dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da cũng rất hiệu quả nhé!

2. Cách làm trắng da chân bằng sữa đông

Trong sữa đông có chứa phần lớn lượng Protein và axit lactic cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác có tác dụng tẩy tế bào chết cho da đồng thời dưỡng da khỏe mạnh trắng sáng.

Cách thực hiện:

Làm trắng da chân bằng sữa đông

– Bạn cần chuẩn bị 1 lượng sữa đông vừa đủ

– Sau khi đã làm sạch da vùng chân và tẩy tế bào chết dùng sữa đông để ủ da trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh

– Thực hiện cách làm trắng da chân này 2 – 3 lần mỗi tuần để có đôi chân trắng nõn nà tự tin diện váy xinh trong hè này bạn nhé!

3. Cách làm trắng da chân với dầu oliu

Vùng da chân vốn là vùng da có rất ít tuyến nhờn do đó việc cung cấp độ ẩm cho da để tăng độ đàn hồi là vô cùng cần thiết. Dầu oliu không chỉ giúp da dưỡng ẩm mà còn nuôi dưỡng, làm da sáng mịn từng ngày

Cách thực hiện:

Dầu oliu dưỡng ẩm làm trắng da

Sau khi tắm mỗi ngày bạn dùng 1 lượng dầu oliu vừa đủ massage nhẹ nhàng lên da chân. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm để loại bỏ dầu thừa tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Vào mùa đông đây là cách dưỡng da chống nẻ đơn giản mà cực hiệu quả cho bạn đấy!

Bài trên nói về 3 cách làm trắng da chân bằng nguyên liệu tự nhiên. Ngoài cách trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách aspirin tắm trắng để bỏ túi thêm cách làm đẹp cho bản thân. Hy vọng bài viết cung cấp được thông tin bổ ích đến cho bạn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

–> 3 cách làm trắng da với bột đậu đỏ hiệu quả

–> Cách làm trắng da cho nam giới ít ai biết đến