Các phương pháp từ thiên nhiên giúp trị mụn thâm vô cùng hiệu quả, bạn có muốn thử không? Sau đây là 3 mặt nạ trị mụn thâm hiệu quả nhất.

Mặt nạ mật ong

Chuẩn bị: 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa nguyên chất, 1 quả trứng gà và một ít phấn hoa. Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu vừa chuẩn bị với một ít nước tinh khiết. Thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 30 phút, sau đó bạn rửa lại với nước ấm. Bạn nên kết hợp sử dụng cùng mặt nạ sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất.

cach-tri-mun-tham-tu-mat-ong

Cách trị mụn thâm này không những xóa mụn thâm, mà các tinh chất có trong mật ong và sữa ong chúa sẽ giúp da trắng sáng và trở nên hồng hào khỏe mạnh.

Mặt nạ sữa tươi

Cách tận dụng sữa tươi tốt nhất cho da là dùng nó để rửa mặt mỗi ngày, axit lactic có trong sữa tươi không những giúp da hết sẹo thâm mà còn nuôi dưỡng da mịn màng và tươi sáng. Hoặc bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi với bột yến mạch và nước cốt chanh, dùng đắp lên da mặt trong vòng 30 phút. Bạn hãy thử và cảm nhận kết quả ngay lần đầu sử dụng nhé!.

Nước hoa hồng và bột yến mạch

cach-tri-mun-tham-voi-bot-yen-mach

Bạn chỉ cần cho một chút bột yến mạch đem trộn lẫn với nước hoa hồng thành hỗn hợp nhão và thoa lên vùng da bị mụn thâm hoặc sẹo. 30 phút sau bạn rửa sạch lại nước ấm.

Mách bạn:  Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo. Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Nguồn: giupbanlamdep.com