Khi bạn muốn nuôi tóc dài thì chắc hẳn bạn luôn tìm kiếm cho mình cách nào để để tóc dài nhanh hơn, nguyên liệu phụ trợ dễ tìm cũng như chi phí dưỡng tóc thấp. Dưới đây là 4 bước chia sẻ kinh nghiệm làm tóc mọc nhanh.

Bước 1:

Lấy 1/2 lọ B1 or cả lọ tùy mọi thích mọc nhanh nhiều hay nhanh ít rồi hòa với 1 ít nước cho thuốc tan.

Sau đó, trộn thêm 1 lòng đỏ trứng gà + 2 thìa dầu ô liu. Lấy cái đánh trứng đánh tan. Như vậy là bạn đã làm xong nguyên liệu ủ tóc.

Bạn cũng biết, vitamin B1 giúp kích thích tóc mọc nhanh. Còn lòng đỏ trứng làm phục hồi tóc hư tổn, dầu ô liu thì giúp tóc mềm mại.

Bước 2:

Bắt đầu gội đầu sạch bằng dầu gội đầu, lau khô tóc. Tuy nhiên, bạn nên để tóc ướt 1 chút nữa rồi thoa hỗn hợp kia lên sẽ chảy tong tong.

Bước 3:

Thoa toàn bộ hỗn hợp vừa pha lên tóc, lấy mũ chụp tóc chụp lại quấn thêm 1 lớp khăn bên ngoài ủ ít nhất trong 1 giờ đồng hồ.

Bước 4:

Gội lại bằng nước cho sạch rồi gội lại bằng dầu gội đầu. Bạn không cần dùng dầu xả để xả lại vì hỗn hợp trên cũng đã đủ dưỡng chất cho tóc rùi.

Bạn có thể ủ tóc bằng vitamin B1 kết hợp với trứng và dầu ô liu tuần 2 lần cho mái tóc nhanh dài. Làm bằng cách này, mỗi tháng mái tóc của bạn sẽ dài hơn ít nhất vài cm đấy. Vì thế, nó là biện pháp cứu cánh cho mái tóc ngắn tũn của mình suốt mấy tháng qua.

Bài trên nói về 4 bước chia sẻ kinh nghiệm làm tóc mọc nhanh. Hy vọng bài viết đem lại cách chăm sóc da hữu ích đến với bạn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Hiện nay, có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều bất thường, hãy tìm hiểu tóc rụng nhiều là bệnh gì bằng cách truy cập website thuocmoctoc.vn nhé.

Theo phunuonline

Xem thêm:

–> 3 loại dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

–> 6 mẹo nhỏ giúp tóc bạn thơm lâu tự nhiên