Khi bị sỏi thận, nếu sạn còn nhỏ thì có thể uống thuốc là khỏi nhưng nếu sạn to thì phải phẫu thuật hoặc bắn tia laser làm tan sỏi. Bệnh sỏi thận thường tái phát trở lại vài năm sau đó, điều này có nghĩa người bệnh phải sống chung vớisỏi thận. Bệnh này thường gây ra cho người bệnh những cơn đau rất dữ dội, phải đi cấp cứu và có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Dưới đây, mình chia sẻ cho các bạn một số phương thuốc chữa bệnh sỏi thận rất đơn giản mà đem lại hiệu quả rất cao.Cách chữa bệnh sỏi thận với 10 bài thuốc “cây nhà lá vườn”
chuoi-hot2

 

Bài thuốc 1: Trái chuối hột chín, lấy hạt, phơi khô, rang và tán thành bột. Uống 2-3 lần/1 ngày, uống từ 10-20 ngày, mồi lần uống 1 muỗng café.

  OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Bài thuốc 2:  Hái 1 nắm lá thúi địch, vắt nước uống sống, 2 lần/1 ngày. Bạn uống liên tục trong 10 -20 ngày, sạn sẽ tan hết.
  cay-ngo-gai
Bài thuốc 3: Lấy 1 nắm lá ngò gai, hơ lửa rồi bỏ vào nồi với 3 chén nước, đun còn lại 8 phần. Ngày uống 3 lần, nam 7 ngày, nữa 9 ngày lien tục thì sạn ra hết.
  man-man-vang
Bài thuốc 4: Cắt, phơi khô dây hàn the (còn gọi là Sơn lục đậu), sao khô. Mỗi ngày nấu 1 nồi, uống liên tục trong vòng 1 tháng sẽ tan hết sạn.
 cay-bong-gon
Bài thuốc 5: Vắt nước đọt gòn còn non, uống 1 ngày/1 tô trong vòng 1 tháng. Cách này rất hiệu nghiệm, kết quả đạt 100%. Phương thuốc chữa bệnh sỏi thận này đã có nhiều người áp dụng và cho kết quả rất tốt.
 bong-but
Bài thuốc 6: Hái 1 nắm lá bông bụt, cho chút muối, cho ít nước vắt sệt sệt. Uống trong vòng 15 ngày và 2 lần/1ngày.
la-trau
Bài thuốc 7: Hái 5-10 lá trầu loại lớn, sắc 3 chén nước, đun còn 1 chén, uống liên tục trong 10 ngày. Còn xác lá trầu thì nấu nước uống để bệnh không tái phát. Đây là phương thuốc chữa bệnh sỏi thận với nguyên liệu dễ kiếm và cách làm khá đơn giản.