Hôm nay meo giam can giới thiệu cho các bạn các tip có thể giúp bạn giảm 7 pound (khoảng 3kg) trong vòng 2 tuần mà không phải theo 1 chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào. Ăn kiêng không đúng cách có thể khiến bạn mệt mỏi và khó theo đuổi lâu dài. Bạn có thể chỉ cần thay đổi nhỏ nhưng thấy được 1 kết quả khác biệt lớn nhờ những tips này.

THỨ HAI: CHIA ĐÔI BỮA ĂN

Nếu bạn phải ăn ở nhà hàng, hãy chia suất ăn của bạn với người bạn đi cùng. Bằng cách này bạn sẽ bớt được lượng lớn calo nạp vào cơ thể. Nếu không chia sẻ được? Gói 1 nửa bữa ăn của bạn đem về ăn vào bữa khác. Đây là tip quan trọng hàng đầu, rất có hiệu quả bởi vì đi ăn hàng bao giờ cũng là 1 khó khăn lớn đối với những người muốn giảm cân. Cách giảm cân trong 1 tuần hiệu quả cho bạn.

cach-giam-can-3

THỨ BA: SALAD LÀ SỐ 1

Để ăn nhiều rau xanh – món ăn cực có lơ cho bạn – bạn nên chọn salad là món ăn chính cho tất cả các bữa trong ngày. Rau xanh có nhiều chất xơ, sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc ung thư và luôn thấy no đủ, nhiều năng lượng. Salad có calo thấp, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

THỨ TƯ: UỐNG THẬT NHIỀU THẬT NHIỀU NƯỚC

Với nhu cầu của cơ thể, hãy uống 8-12 cốc nước 1 ngày. Và không có loại nước nào khác có thể thay thế được nước lọc.

THỨ NĂM: VẬN ĐỘNG CƠ THỂ

Rời khỏi nhà và đến phòng tập fitness 4-5 ngày/tuần. Hãy bắt đầu bằng những bài tập nhẹ nhàng trong 2-3 ngày, sau đó tăng dần lên. Mỗi buổi tập hãy tập ít nhất 45’-60’.

THỨ SÁU: LÊN KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI

Ý tưởng về một buổi đi chơi kết hợp tập luyện vào buổi chiều? Đó có thể là 1 buổi đạp xe, hoặc leo trèo đồi núi. Thật tuyệt nếu như bạn vừa có thể đốt calo vừa có thể vui chơi với bạn bè một cách thoải mái nhất.

THỨ BẢY: ĂN BỮA NHỎ HƠN

Nếu bạn ăn 5-6 bữa lành mạnh/ngày thì bạn sẽ tăng cường trao đổi chất hơn, giúp nhanh chóng đạt được mục đích giảm 7 pound trong 2 tuần. Bữa ăn nhỏ phải chắc chắn có nhiều rau và thịt nạc.

CHỦ NHẬT: LOẠI BỎ HOÀN TOÀN THÓI ĂN VẶT BUỔI TỐI

Đừng bao giờ nghĩ đến những buổi tối xem tv và nhấm nháp những món ăn vặt chuyên gây béo phì, nó sẽ hủy hoại tất cả những gì bạn đã cố gắng thực hiện. Nếu bạn muốn ăn vặt sau tối, hãy chọn các loại rau củ thái nhỏ.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về thuốc giảm cân tốt nhất và cách ăn uống để giảm cân để biết thông tin chi tiết về giảm cân.