Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Cuộc sống ngày càng hiện đại là lúc con người ta thường tìm đến những không gian sống vừa xanh vừa đẹp lại vừa trong lành và tốt cho sức khỏe. Việc đem cây cảnh trồng trong nhà là một ý tưởng tuyệt vời giúp thanh lọc không khí và biến tấu ngôi nhà của bạn trở nên xanh sạch đẹp hơn.

Tuổi tý lên trồng cây gì?

        Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Nổi tiếng là tuổi cần mẫn, chăm chỉ, biết tích góp giỏi kiếm tiền nhưng người tuổi tý lại quản lý tài sản rất kém cân nhắc quá nhiều nên không nắm bắt được cơ hội và không biết đầu tư.

Có số tài lộc nhưng lại tiêu sài khá lãng phí nên thường gặp vấn đề về tiền bạc chính vì vậy cây kim tiền được xem là cây may mắn dành cho người tuổi tý. Về vị trí trưng bày nên trưng kim tiền ở phòng khách hướng đông nam quẻ tốn mộc hoặc cung đông quẻ trấn thuộc mộc. Nên tránh đặt cây kim tiền ở phòng ngủ.

Tuổi sửu nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi sửu có nhiều ưu điểm như tính tình cẩn thận, trình độ chuyên môn cao, chăm chỉ, chịu được vất vả. Người tuổi sửu hợp với cây phong lộc là loại cây đẹp từ gốc đến ngọn với những chiếc lá xanh dày bóng mượt mềm mại nổi bật với các cụm hoa rực rỡ trên đỉnh như màu đỏ hồng vàng cam.

Những màu sắc rực rỡ ấy thực ra là những lá bắc còn hoa thực của phong lộc là những bông hoa chính màu trắng ngà và mọc ẩn ở bên trong hoa này chỉ nở một lần duy nhất trong vòng đời của cây.

Tuổi dần nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi dần như tính cách của họ rất can đảm giỏi giang thành thạo trong công việc dù ở bất kỳ vị trí nào. Họ cũng đương đầu với bất kỳ thử thách khó khăn có bản lĩnh vì thế họ giỏi kiếm tiền tuy nhiên lại hay  hấp tấp nóng nảy.

Với người tuổi dần nên trồng cây ngũ gia bì với ý nghĩa hòa thuận đoàn kết các thành viên trong gia đình. Ngũ gia bì giúp con đường tài vận của người tuổi hổ phát triển ổn định thuận lợi đồng thời củng cố tiền bạc và tài vận.

Người tuổi mão nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

So với các con giáp thì người tuổi mão có nhiều ưu điểm hơn, hầu hết tính cách đều dịu dàng tình cảm và biết đối nhân xử thế. Người tuổi mão luôn biết cách giữ bị mật rất tốt cho người khác, đơn giản và dễ thỏa mãn bản thân.

Người tuổi mão nên đặt cây phát lộc trên tủ lạnh chú ý là phải đặt số lẻ để giúp tài vận của họ thịnh vượng hơn, kiếm tiền nhanh và nhiều hơn. Cây tài lộc hay cây may mắn có ý nghĩa mang lại cát khí cho ngôi nhà nơi đặt cây vì vậy phù hợp làm cây cảnh hay quà tặng.

Người tuổi thìn nên trồng cây gì?

Người tuổi thìn là người có quyền thế có điều kiện vô cùng thuận lợi có lòng can đảm và trí hiểu biết hơn người tài hoa nở rộ. Chính vì vậy người tuổi thìn nên đặt cây vạn niên thanh ở phía đông phòng khách để tăng tài vận.

Cây vạn niên thanh là cây phong thủy có tác dụng tăng tài vận cho gia đình vì vậy thường được trồng trong nhà để làm cảnh mang đến không gian thoáng mát và tươi mới cho văn phòng.

Người tuổi tị nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi tị có vẻ ngoài thần bí lịch thiệp và thái độ xử sự chín chắn giỏi đối đáp rất biết dựa dẫm. Đôi khi người tuổi tị lại trở nên đố kỵ lòng dạ bảo thủ và hẹp hòi lạnh lùng. Khi đứng trước các quyết định lớn lại do dự thiếu quyết đoán.

Người tuổi tị nên trồng một cây cỏ đồng tiền ở khung cửa sổ điều này sẽ giúp phù trợ cho người tuổi tị thêm tài vận thăng tiến. Đồng thời giúp họ tăng cường khả năng tư duy và làm việc quyết đoán hơn.

Người tuổi ngọ nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi ngọ rất rộng rãi và hào phóng thường mẫn tiệp trang điểm hợp thời trang giỏi đối đáp ngoại giao sức quan sát tốt. Trong nhà người tuổi ngọ nên đặt một cây trầu bà giúp tài vận của họ tập trung vào một mối nhưng cũng cần xem xét kỹ lưỡng không được tham lam.

Người tuổi mùi nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi mùi thoải mái và duyên dáng tuy nhiên họ khá dè dặt và nhạy cảm đặc biệt tuy nhiên họ khá dè dặt và nhạy cảm đặc biệt họ yêu thích nghệ thuật thiên nhiên và văn hóa. Người tuổi mùi thường rơi vào trạng thái đối lập quyết đoán tự tin nhưng đôi khi lại rụt rè nhút nhát.

Người tuổi mùi nên đặt một chậu lan quân tử ở bên phải bức tường đối diện sofa trong nhà điều này sẽ mang lại quý nhân phụ trợ cho con đường tài vận của họ.

Người tuổi thân nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi thân thông minh tràn đầy năng lượng và tự tin trước đám đông họ có tính cách hơi lập dị nhưng hấp dẫn họ nhanh nhạy biết cách nói chuyện và hài hước. Người tuổi thân nên đặt một chậu tùng bồng lại vào phòng đọc phòng khách điều này giúp họ kiếm được tiền và không bị thất thoát.

Người tuổi dậu nên trồng cây gì?

Người tuổi dậu chăm chỉ thông minh bền bỉ họ cũng có chính kiến và dễ dàng bày tỏ điều đó với người khác. Người tuổi dậu nên trồng một cây sen đá ở phòng khách giúp họ ngăn chặn sự hao tổn tài lực hoa đá mang ý nghĩa của một tình yêu bền vững và không thay đổi theo thời gian.

Người tuổi tuất nên trồng cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi tuất tính tình cương trực trong tình nghĩa gan dạ có ý chí phấn đấu hiểu chuyện thông minh nhạy bén nhiệt tình và rất táo bạo. Những người này nên chọn một cây kim ngân ở phòng khách giúp họ tích lũy tiền tài kiếm được nhiều tiền hơn và tài lộc lũ lượt kéo đến.

Người tuổi hợi nên trông cây gì?

Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp

Người tuổi hợi tốt bụng chân thành mạnh mẽ chinh phục mọi trở ngại trong cuộc sống. Đối với người tuổi hợi nên đặt một chậu cây nhất mạt hương trên bàn máy tính trong phòng làm việc như vậy sẽ giúp họ tỉnh táo khi tiêu tiền không lãng phí tiền của. Cây nhất mạt hương được cho là có tác dụng giúp chi tiêu hợp lý không mất mát tài chính.

Bài viết được thực hiện bởi Vườn Cây Việt chuyên cung cấp các loại cây cảnh chưng tết, cây ăn trái trồng trong chậu, cây thủy sinh… Chúng tôi cung cấp các loại cây cảnh để bàn đa dạng và phong phú khắp các quận tại TPHCM.

Keyword: Cây phong thủy hợp tuổi cho 12 con giáp